Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo khẳng định Cristiano Ronaldo đã qua đỉnh cao từ lâu

Thứ Tư 20/03/2024 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Cancelo khẳng định đội tuyển Bồ Đào Nha bây giờ không còn phụ thuộc hoàn toàn vào Cristiano Ronaldo.

Joao Cancelo khẳng định Cristiano Ronaldo đã qua đỉnh cao từ lâu

Ronaldo đã sang tuổi 39 hồi tháng 2. Tuy vậy, cầu thủ người Bồ vẫn ghi bàn đều đặn. Anh kết thúc năm 2023 với tư cách cầu thủ bóng đá nam ghi nhiều bàn nhất thế giới, với tổng cộng 54 pha lập công.

Cristiano Ronaldo
Joao Cancelo khẳng định Cristiano Ronaldo đã qua đỉnh cao từ lâu

Ronaldo sẽ cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha hướng đến Euro 2024. Tuy vậy, đồng đội Joao Cancelo khẳng định Bồ Đào Nha bây giờ không còn phụ thuộc vào người đội trưởng 39 tuổi như trước.

“Ronaldo là một cầu thủ quan trọng và đã dành 15 năm cạnh tranh với Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng. Nhưng đỉnh cao sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá là ở độ tuổi 25 đến 32. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, nhưng đội tuyển quốc gia không hoàn toàn phụ thuộc vào anh ấy”.

Dù đỉnh cao đã ở phía sau nhưng Ronaldo vẫn được kỳ vọng có những đóng góp tích cực cho Bồ Đào Nha ở Euro 2024 tại Đức. CR7 đã ghi nhiều bàn hơn Harry Kane và Kylian Mbappe ở vòng loại Euro. Anh ghi được 10 bàn cho Bồ Đào Nha, giúp đoàn quân của Roberto Martinez trở thành đội bóng duy nhất đạt thành tích toàn thắng ở vòng loại.

Bên cạnh Ronaldo, HLV Martinez cũng còn rất nhiều lựa chọn chất lượng ở mặt trận tấn công như Bruno Fernandes, Goncalo Ramos, Joao Felix, Bernardo Silva và Rafael Leao.

Ronaldo và Cancelo là 2 trong số những cầu thủ của Bồ Đào Nha được nghỉ ngơi ở trận giao hữu với Thụy Điển. Họ sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo của Bồ Đào Nha gặp Slovenia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X