Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Low nói gì sau thất bại kinh hoàng?

Thứ Tư 18/11/2020 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Low tỏ ra thất vọng sau thất bại 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha, ông thừa nhận rằng với những gì đã thể hiện Die Mannschaft xứng đáng phải nhận thất bại.

HLV Joachim Low thất vọng sau trận thua Tây Ban Nha


Tuyển Đức làm khách trên sân của Tây Ban Nha với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm là có thể vào bán kết Nations League, song họ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số khó tin 0-6. Tuyển Đức từng thắng Brazil 7-1 ở World Cup 2014 nhưng bây giờ phải nhận thất bại tủi hổ trước La Roja.
HLV Joachim Low nói gì sau thất bại kinh hoàng hình ảnh

Joachim Low nói về trận thua Tây Ban Nha


Đây là thất bại nặng nề nhất của “Cỗ xe tăng” sau 89 năm. Kể từ trận đấu với Áo trong trận giao hữu năm 1931 thì Đức mới lại thua 0-6. Đối với HLV Joachim Low, đó là trận thua thứ 31 trong 189 lần cầm quân kể từ khi nhậm chức vào tháng 8/2006, còn lại hòa 38 và thắng 120.

Thất bại càng tồi tệ hơn cho Đức bởi họ đã bị chính Tây Ban Nha vượt lên chiếm ngôi đầu, qua đó giành vé vào bán kết Nations League với 2 điểm nhiều hơn.

HLV Joachim Low tỏ ra thất vọng sau thất bại 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha, ông thừa nhận rằng với những gì đã thể hiện Die Mannschaft xứng đáng phải nhận thất bại. Low nói:

"Đó là một ngày thực sự tồi tệ đối với chúng tôi. Toàn đội đã có một ngày thi đấu dưới sức. Chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội và phòng thủ một cách tồi tệ. Sau khi bị thủng lưới bàn đầu tiên, chúng tôi đã cố gắng tổ chức những pha lên bóng, nhưng họ bịt kín mọi khoảng trống".

"2 bàn thua liên tiếp cuối hiệp 1 càng khiến tinh thần thi đấu của chúng tôi đi xuống. Đó là một thất bại toàn diện, tất nhiên, tôi sẽ chịu trách nhiệm".

Ngôi sao tấn công Serge Gnabry của Đức nói thêm với UEFA.com: "Chúng tôi đã thử tất cả mọi thứ nhưng không thể ghi bàn. Tây Ban Nha hôm nay chơi vô cùng xuất sắc. Với những gì đã thể hiện họ xứng đáng giành chiến thắng".

Tây Ban Nha hạ Đức 6-0, HLV Zidane là người buồn nhất?
Trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương trong chiến thắng 6-0 của Tây Ban Nha trước Đức, nếu ngôi sao 34 tuổi nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ làm thảm họa với Real...
Những con số khó tin sau thất bại 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha
Kết quả Tây Ban Nha vs Đức khiến nhiều CĐV tỏ ra bất ngờ, đội vô địch World Cup 2014 đã nhận thảm bại 0-6 trước La Roja.
Hạ nhục người Đức theo phong cách quần vợt, TBN ghi danh vào VCK Nations League 2020/21
Nào ai có thể ngờ một Tây Ban Nha vẫn đang trong thời kỳ định hình về phong cách lẫn nhân sự dưới triều đại Luis Enrique lại có thể hủy diệt đối thủ mạnh Đức...
Leno: Ozil vẫn là 1 phần quan trọng với Arsenal
Bernd Leno đã lên tiếng bảo vệ Ozil và khẳng định cầu thủ người Đức tuyệt đối trung thành và vẫn là 1 phần của Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X