Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Low đặt mục tiêu cho ĐT Đức ở VCK Euro vào năm tới

Thứ Tư 14/10/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Low phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa Đức và Thụy Sỹ, ông khẳng định mục tiêu của Cỗ xe tăng là vào bán kết VCK Euro vào năm tới.

HLV Low đặt mục tiêu cho ĐT Đức


Rạng sáng nay, Đức và Thụy Sỹ bước vào trận đấu ở UEFA Nations League 2020/21. Chơi trên sân nhà nhưng tuyển Đức bị Thụy Sỹ dẫn trước tới 2 bàn chỉ sau 26 phút, nhưng sau đó imo Werner, Kai Havertz lần lượt gỡ hòa cho Cỗ xe tăng.
Ngay đầu hiệp 2, Đức tiếp tục để Thụy Sỹ vượt lên, nhưng rất may bằn thắng của Serge Gnabry giúp họ có được kết quả hòa 3-3.
HLV Joachim Low đặt mục tiêu cho ĐT đức ở VCK Euro vào năm tới hình ảnh

Joachim Low nói về trận hòa Thụy Sỹ


Rõ ràng hàng thủ tuyển Đức đã chơi quá tệ mà người chịu trách nhiệm chính là thủ môn Manuel Neuer và trung vệ Rudiger. Hai cầu thủ này thay nhau mắc sai lầm khiến đội nhà phải chật vật mới giữ lại được 1 điểm trên sân nhà.

HLV Joachim Low phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa Đức và Thụy Sỹ, ông khẳng định mục tiêu của Cỗ xe tăng là vào bán kết VCK Euro vào năm tới.

Thụy Sỹ là đối thủ không dễ bị đánh bại. Đó là một trận đấu ở cường độ cao. Chúng tôi đã mắc một vài sai lầm và cần phải khắc phục. Đội bóng khởi đầu trận đấu không tốt, nhưng chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh thực sự để trở lại, điều đó thật tốt".

"Có rất nhiều điều để nói sau trận đấu này. Chắc chắn chúng tôi đã rút ra những bài học quý giá. Mục tiêu của ĐT Đức ở VCK Euro vào năm tới ư? Chúng tôi muốn tiến càng xa càng tốt, nhưng lọt vào bán kết là mục tiêu tối thiểu".

"Đội bóng này có rất nhiều tiềm năng. Chúng tôi vẫn còn 8 tháng để chuẩn bị cho giải đấu. Chúng tôi đang quyết tâm ở giải đấu vào năm tới".

Joachim Low thất vọng khi Đức chật vật đánh bại Ukraine
HLV Joachim Low không thật sự hài lòng với chiến thắng 2-1 trước Ukraine đêm qua của ĐT Đức dù hơn hẳn đối thủ về đẳng cấp.
Joachim Low bực dọc vì ĐT Đức bị cầm hòa khó tin
HLV Joachim Low không thể giấu nổi sự thất vọng khi ĐT Đức vứt đi lợi thế dẫn trước tới 3 lần và để Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa trong trận giao hữu vừa qua.
Kroos khuyên sao sáng Bayern quên đi cửa trở lại ĐT Đức
Theo Toni Kroos, Thomas Muller khó có khả năng được HLV Joachim Low gọi lại ĐT Đức.
Gundogan ức chế khi ĐT Đức lại ngã ngựa
Ilkay Gundogan cho biết anh vô cùng ức chế sau khi ĐT Đức lại đánh rơi điểm trên thế thắng ở trận đấu với Thụy Sĩ tại đấu trường Nations League đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X