Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đức úp mở khả năng thay Neuer bằng Ter Stegen

Chủ Nhật 03/03/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Low nói về Marc-Andre ter Stegen. HLV trưởng ĐT Đức để ngỏ khả năng sẽ sử dụng thủ môn của Barcelona nhiều hơn trong thời gian tới.

Joachim Low khen ngợi sự tiến bộ của Marc-Andre ter Stegen trong thời gian qua. HLV trưởng ĐT Đức không loại trừ khả năng sẽ để người gác đền của Barcelona thế chỗ Manuel Neuer trong tương lai.

Neuer là lựa chọn số 1 trong khung thành ĐT Đức kể từ World Cup 2010. Nhưng với phong độ đang lên thời gian qua, Ter Stegen thừa nhận anh sẵn sàng gây áp lực lên đàn anh.

Joachim Low nói về Marc-Andre ter Stegen và Manuel Neuer hình ảnh

Joachim Low nói về Marc-Andre ter Stegen và cuộc cạnh tranh với Neuer


HLV Joachim Low từng nhận nhiều chỉ trích khi để Neuer mới trở lại sau chấn thương dài hạn bắt chính ở World Cup 2018 thay vì Ter Stegen. Ở giải đấu trên đất Nga, Đức đã bị loại ngay sau vòng bảng, nơi Neuer cho thấy những màn trình diễn không quá đặc biệt.

Nhìn về tương lai, Low khẳng định không có bất đồng gì với Ter Stegen. Ông để ngỏ khả năng xếp người gác đền 26 tuổi bắt chính ở vòng loại Euro 2020. “Tôi nghĩ những gì Ter Stegen tuyên bố là bình thường. Đó không phải hình thức tấn công HLV hay Manuel Neuer. Chúng ta có tham vọng của mình và cậu ấy có lý khi làm điều đó”, Low nói với DAZN.

“Ter Stegen đã trở thành một thủ môn thực sự tuyệt vời trong 2 hoặc 3 năm qua. Chúng tôi rất vui khi có 2 thủ môn đẳng cấp thế giới ở Đức. Tôi đã nói năm ngoái rằng Neuer là số 1, cũng bởi vì cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi. Nhưng năm nay chúng tôi có một chút đổi mới và Ter Stegen sẽ có cơ hội ở vòng loại Euro 2020. Còn hơn 1 năm nữa và chúng tôi còn thời gian chuẩn bị.”

Ra mắt vào năm 2012, Ter Stegen đã có tổng cộng 21 lần khoác áo ĐT Đức. Nhưng chú yếu đó là những dịp Neuer bị chấn thương hoặc được cho nghỉ.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X