Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Low nói gì sau trận thắng Peru?

Thứ Hai 10/09/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu mới đây, ĐT Đức đã có cú lội ngược dòng thành công, và HLV Joachim Low chia sẻ sau trận thắng Peru với một vẻ mặt hài lòng.


Low hài lòng về các học trò
 

Sau chiến dịch World Cup 2018 kết thúc trong thảm hại, những nhà cựu vô địch thế giới đã bắt đầu trở lại với các trận đấu. Trước Peru rạng sáng nay, Những cỗ xe tăng đã xuất sắc lội ngược dòng, khi để đội bóng Nam Mỹ có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Luis Advincula.
 
Chia sẻ về chiến thắng này, HLV Joachim Low tỏ ra rất hài lòng. Ông cho biết: “Tôi cảm thấy vui mừng khi toàn đội đã làm rất tốt. Tôi có thể cảm nhận được khát khao chiến thắng, tinh thần của các cầu thủ, họ đã chiến đấu cho đến giây phút cuối cùng của trận đấu.”

HLV Joachim Low chia sẻ sau trận thắng Peru hình ảnh

HLV Joachim Low chia sẻ sau trận thắng Peru

“Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở trong hiệp đấu đầu tiên, đó là một vấn đề. Những thay đổi đã khiến nhịp độ của toàn đội bị ảnh hưởng, sự cân bằng vẫn chưa đạt đến mức hoàn hảo, 100%. Tôi rất vui vì Nico Schulz, cậu ấy đã gây ấn tượng tốt trong những buổi tập, và đã có một trận đấu thành công. Cậu ấy rất chất lượng và nhanh nhẹn” – HLV Joachim Low chia sẻ sau trận thắng Peru.
 
Đây được xem là một chiến thắng giàu ý nghĩa với ĐT Đức, giúp họ xua tan đi sức ép của World Cup 2018, cũng như scandal phân biệt sắc tộc với Mesut Ozil. Quan trọng hơn, HLV Joachim Low đang bắt đầu xây dựng một thế hệ mới và trao cơ hội cho một vài tân binh, những điều có thể giúp ĐT Đức thành công trong tương lai.


 
Video tổng hợp: Đức 2-1 Peru (Giao hữu quốc tế)
Chiến thắng đã đến một cách khá may mắn ở phút 85 nhờ sai lầm của thủ môn.
Đức 2-1 Peru: Chiến thắng may mắn
Dù có lợi thế sân nhà, Đức vẫn có một trận đấu khá nhọc nhằn trước Peru. Phải nhờ đến pha lập công có phần may mắn của Nico Schulz trong...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X