Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức mất HLV trưởng ở 2 trận đấu tháng 6

Thứ Sáu 31/05/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Low không thể dẫn dắt ĐT Đức ở 2 trận tới tại vòng loại Euro 2020 với Belarus và Estonia do một tai nạn thể thao.

Vì một chấn thương, Joachim Low sẽ không thể lĩnh trách nhiệm trên ĐT Đức trong 2 trận vòng loại Euro 2020 tháng 6. Trợ lý Marcus Sorg sẽ thay HLV 59 tuổi làm việc đó.

Joachim Low không thể dẫn dắt ĐT Đức


Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) xác nhận việc điều trị của Low đang tiến triển tốt. Dù vậy, các bác sĩ khuyên nhà cầm quân sinh năm 1960 cần nghỉ ngơi trong tháng tới.

Joachim Low không thể dẫn dắt ĐT Đức ở 2 trận tới hình ảnh

Joachim Low không thể dẫn dắt ĐT Đức ở 2 trận tới


Công việc mà Low để lại sẽ được trợ lý Marcus Sorg và HLV thủ môn Andreas Kopke đảm nhận tạm thời. Vào ngày 8/6 tới, ĐT Đức sẽ hành quân tới sân Belarus trước khi tới Estonia 3 ngày sau đều trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Dù không thể trực tiếp lên tuyển, Low vẫn sẽ duy trì liên lạc với các cộng sự cùng quản lý đội là Oliver Bierhoff trong đợt tập trung tới. “Tôi đã cảm thấy khỏe hơn, nhưng phải thư giãn một chút trong 4 tuần tới”, Low nói.

“Tôi sẽ liên lạc thường xuyên với đội ngũ huấn luyện của mình trong thời gian 2 trận đấu tới diễn ra. Marcus Sorg, Andy Kopke và Oliver Bierhoff có nhiều kinh nghiệm và chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua quãng thời gian ngắn này.”

HLV ĐT Đức: ‘Ozil không còn liên quan đến tôi’
Joachim Low tiết lộ về mối quan hệ với Mesut Ozil. HLV Đức vẫn không dứt sự thất vọng với tiền vệ này và cách anh rời khỏi đội tuyển.


Quản lý Bierhoff lạc quan


Quản lý ĐT Đức là Bierhoff vẫn tự tin mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ mặc dù vắng mặt Low. “Điều quan trọng nhất là Jogi sẽ được tĩnh dưỡng trong một vài ngày tới. Chúng tôi biết ông ấy muốn ra sân tập, nhưng ông ấy cần nghỉ ngơi.”

“Marcus Sorg và Andy Kopke biết rất rõ các quy trình và đội ngũ. Họ vẫn sẽ thảo luận mọi thứ chặt chẽ với Jogi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X