Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Cả thế giới đều muốn đánh bại ĐT Đức”

Thứ Tư 08/11/2017 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Joachim Low tin rằng đường đến vinh quang tại World Cup 2018 là không hề dễ dàng với ĐT Đức.


Năm 2014, HLV Joachim Low đã cùng ĐT Đức giành chức vô địch World Cup trên đất Brazil. Đó là lần đăng quang thứ 4 của “Những cỗ xe tăng” tại cúp thế giới và mới mùa hè vừa qua thôi, họ đã có lần đầu tiên lên ngôi tại Confederations Cup dù chỉ với đội hình B. Trong một phát biểu mới đây, bên cạnh khẳng định tham vọng vô địch, Low cũng cho rằng thực hiện điều đó là không hề dễ dàng.

Ca the gioi deu muon danh bai DT Duc hinh anh
HLV Low khẳng định World Cup 2018 sẽ khó khăn cho ĐT Đức

“Dĩ nhiên mong muốn và mục tiêu của ĐT Đức là giành chức vô địch khi đến với VCK World Cup”, nhà cầm quân 57 tuổi nói với phóng viên. “Chúng tôi đang là đương kim vô địch thế giới, chúng tôi đã giành Confederations Cup và đặt mục tiêu cao nhất dù điều đó sẽ rất khó khăn. ĐT Đức đã có được những chiến thắng và tất cả hiện đều muốn đánh bại chúng tôi.”

“Chúng tôi sẽ gặp phải nhiều thử thách hơn ở Brazil bởi giải đấu đó mọi người đều nhìn về phía đội chủ nhà. Tôi nghĩ hiện tại một số đội bóng đã có rất nhiều tiến bộ như Pháp, Anh… Tôi không thể kể hết ra ở đây. Đó sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt nhưng dĩ nhiên, để đi tới trận chung kết ở Moscow, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để làm được điều đó.”

Đức lập kỷ lục siêu khủng ở vòng loại World Cup
ĐT Đức đã lập kỷ lục khi trở thành đội có kết quả ở vòng loại World Cup tốt nhất thế giới.

Trên đường tới VCK World Cup 2018, Đức đã toàn thắng cả 10 trận tại bảng C vòng loại khu vực châu Âu và nhận được sự nể phục của các đối thủ. Die Mannschaft chuẩn bị so tài với Anh và Pháp trong 2 trận giao hữu trong vòng 1 tuần tới và họ đang rất mong chờ tới lúc đó. “Tôi nghĩ tất cả các thành viên đều mong chờ trận đấu với Anh. Có 3, 4 sân vận động tôi ngưỡng mộ trên thế giới và Wembley nằm trong số đó”, Joachim Low nói thêm.

“Những trận đấu Đức vs Anh luôn rất đặc biệt vì vậy tôi tin rằng cả hai đội đều mong chờ nó. Ở vòng loại, chúng tôi đã đối đầu với những đội bóng khiêm tốn hơn nhưng một tuần tới là những trận đấu với Anh và Pháp, những đội có đẳng cấp cao. Qua đó, chúng tôi sẽ biết mình đang ở đâu.”

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Đức trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X