Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Low bực dọc vì ĐT Đức bị cầm hòa khó tin

Thứ Năm 08/10/2020 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Low không thể giấu nổi sự thất vọng khi ĐT Đức vứt đi lợi thế dẫn trước tới 3 lần và để Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa trong trận giao hữu vừa qua.
ĐT Đức chưa thể thắng trận đấu nào trong năm 2020. Họ chỉ còn cách chiến thắng có vài phút trước Thổ Nhĩ Kỳ nhưng pha lập công của Kenan Karaman ở phút bù giờ đã khiến “cỗ xe tăng” đứt xích tại Cologne.

Julian Draxler mang lại lợi thế dẫn trước cho Đức ngay trước giờ nghỉ. Nhưng chỉ 5 phút đầu hiệp hai, Thổ Nhĩ Kỳ đã có bàn san bằng tỉ số nhờ công của Ozan Tufan. Florian Neuhaus có bàn thắng ngày ra mắt để tái lập lợi thế dẫn trước cho Đức nhưng Efecan Karaca lại ghi bàn gỡ cho Thổ Nhĩ Kỳ sau đó.

Joachim Low bực dọc vì ĐT Đức bị cầm hòa khó tin hình ảnh

Joachim Low bực dọc vì ĐT Đức bị cầm hòa khó tin


Khi Luca Waldschmidt ghi bàn thắng đầu tiên ở cấp độ ĐTQG ở phút 81 thì tất cả đều tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về Đức. Nhưng cuối cùng họ lại ôm hận vì bàn thắng phút bù giờ của Karaman.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Joachim Low cực kỳ bực tức khi tâm lý thua trận đã len lỏi vào Die Mannschaft. Ông chỉ trích thậm tệ các học trò vì không thể nắm bắt cơ hội để giành chiến thắng.

“Vấn đề đã ở đây được một thời gian. Tôi rất thất vọng và ức chế. Có một vài lý do. Đầu tiên là tỉ lệ chuyển hóa cơ hội của chúng tôi. Ngoài ra bạn còn phải đối phó được với áp lực khi cầm bóng và không để mất bóng quá dễ dàng. Làm được điều đó thì đối thủ không bao giờ lật ngược tình thế được khi bạn dẫn 3-2.

Bạn cần nhận bóng và quyết đoán với nó. Nếu bạn không làm điều gì đó tốt thì bạn sẽ bị thủng lưới. Chúng tôi không thể để thủng lưới trong quãng thời gian cuối trận như thế này. Chúng tôi sẽ tập trung cải thiện điều này khi mọi cầu thủ trở lại. Chúng tôi cần phải nói chuyện về những gì đang xảy ra”.

Timo Werner và Kai Havertz như những chiếc lò xo bị nén lại
Cựu cầu thủ Pat Nevin nói về đội hình Chelsea, ông tin tưởng rằng bộ đôi tân binh người Đức Timo Werner và Kai Havertz sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới.
Mesut Ozil đá xoáy Mikel Arteta vụ Matteo Guendouzi
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã chính thức rời Arsenal theo dạng cho mượn ở Hertha Berlin, ngôi sao người Đức, Mesut Ozil đã lên tiếng về thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X