Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Loew thừa nhận tuyển Anh thắng xứng đáng

Chủ Nhật 27/03/2016 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Đức 2-3 Anh, HLV Joachim Loew thừa nhận Tam sư là đội chơi hay hơn và xứng đáng có được chiến thắng.

Rạng sáng nay, ĐT Đức đã có trận tiếp tuyển Anh trên sân nhà trong khuôn khổ loạt trận giao hữu trước thềm VCK EURO 2016 khởi tranh. Cả Anh và Đức đều là những đội bóng được đánh giá rất cao của châu Âu và họ đã trình diễn một trận đấu vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn. Đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ những pha lập công của Toni Kroos và Mario Gomez. Tuy nhiên, Harry Kane và cầu thủ vào sân thay người Jamie Vardy đã quân bình tỉ số trước khi Eric Dier ấn định chiến thắng cho đội khách ở phút 90+1.
Duc 2-3 Anh, HLVLoew thua nhan that bai la xung dang hinh anh
ĐT Anh ngược dòng đánh bại ĐT Đức
Sau trận Đức 2-3 Anh, HLV Joachim Loew thừa nhận Tam sư là đội chơi hay hơn và xứng đáng có được chiến thắng: “Tôi cho rằng tuyển Anh xứng đáng có được chiến thắng, nhưng cũng phải dành cho ĐT Đức những lời khen. Tôi ấn tượng với bàn thắng của tiền đạo Jamie Vardy. Trong hiệp 2 hàng thủ của chúng tôi đã bộc lộ nhiều sơ hở hơn trong hiệp 1, đó cũng là điều dễ hiểu bởi họ cần bàn thắng. Nhìn chung tôi đánh giá cao màn trình diễn nỗ lực và ấn tượng với tinh thần thi đấu của đối thủ”.
HLV Hodgson tin Alli sẽ là huyền thoại của ĐT Anh
HLV Roy Hodgson tin tưởng Dele Alli có nhiều tiềm năng để trở thành Bryan Robson mới của ĐT Anh.
Tiền vệ Toni Kroos, chủ nhân của một trong hai bàn thắng mà tuyển Đức có được nói: “Chúng tôi đã dẫn trước 2-0 và sau đó cả đội đã chơi phòng ngự rất tệ. Chúng tôi đã để lộ nhiều khoảng trống và liên tục thất bại trong những pha tắc bóng. Tuyển Anh đã chơi nỗ lực sau khi bị dẫn trước hai bàn, chúng tôi không ngờ đối thủ lại chơi hay đến vậy khi bị dồn vào đường cùng. Họ xứng đáng có chiến thắng ở trận này”.
Duc 2-3 Anh, HLVLoew thua nhan that bai la xung dang hinh anh 2
HLV Loew cho rằng tuyển Anh xứng đáng thắng trận
Nhìn chung đây chỉ là một trận giao hữu và hai đội ra sân với yếu tố thử nghiệm là chính, nhưng chiến thắng của tuyển Anh trước đội ĐKVĐ World Cup vẫn được đánh giá rất cao. Đơn giản bởi Tam sư đang có một đội hình vô cùng chất lượng, họ có sự đan xen giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Tất cả đều chờ đợi HLV Roy Hodgson sẽ dẫn dắt đội bóng chơi như thế nào. Chiến thắng trước tuyển Đức là câu trả lời rõ nhất cho sức mạnh của tuyển Anh ở thời điểm hiện tại.
Đức 2-3 Anh: Màn thắng ngược siêu ấn tượng của Tam sư
Dù bị dẫn trước đến hai bàn trong một thế trận có phần lép vế sau 60 phút thi đấu song bằng nỗ lực tuyệt vời, sức trẻ cùng khát khao khẳng định mình của dàn...
Sau trận giao hữu với Đức, tuyển Anh tiếp tục có trận giao hữu với tuyển Hà Lan. Nếu tiếp tục giành chiến thắng Tam sư đang cho thấy họ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch tại VCK EURO 2016. Đã lâu lắm rồi NHM đội bóng xứ sở sương mù mới lại kỳ vọng vào đội bóng của mình nhiều đến vậy, và giờ là lúc ĐT Anh cần nỗ lực để chấm dứt cơn khát danh hiệu lớn đã kéo dài quá lâu rồi.

Tổng hợp: Đức 2-3 Anh (Giao hữu quốc tế)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X