Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Loew chỉ ra bí quyết giúp Đức suýt hạ ĐKVĐ thế giới

Thứ Sáu 07/09/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Loew phát biểu sau trận Đức 0-0 Pháp. Thuyền trưởng Die Mannschaft thừa nhận họ đã sở hữu một hàng thủ vô cùng chặt chẽ làm nền tảng để có một màn trình diễn tốt trước nhà đương kim vô địch World Cup.

Pháp thoát thua tại Allianz Arena


Tại World Cup 2018, Pháp với một dàn cầu thủ trẻ trung đã giành chức vô địch. Ngược lại, Đức với sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự đã dừng chân ngay sau vòng bảng với 2 thất bại sau 3 trận.

Nhưng ở trận đầu tiên hậu thất bại ở World Cup 2018, thầy trò Joachim Loew đã thể hiện bộ mặt rất khác. Họ chơi trên chân Pháp trong phần lớn cuộc đấu tại UEFA Nations League và chỉ thiếu may mắn để giành chiến thắng trên sân nhà Allianz Arena.

Joachim Loew phát biểu sau trận Đức 0-0 Pháp hình ảnh
Loew hài lòng với các học trò sau trận hòa Pháp


Ở đó, Đức đã kiểm soát bóng nhỉnh hơn Pháp (56% so với 44%). Họ tạo ra nhiều cơ hội và chỉ có tài năng của thủ môn Alphonse Areola mới giúp Les Bleus thoát khỏi những bàn thua và ra về với kết quả hòa không bàn thắng.

HLV Loew lý giải


Joachim Loew phát biểu sau trận Đức 0-0 Pháp. “Màn trình diễn của chúng tôi hôm nay rất quan trọng. Điều đáng quý là thể hiện phản ứng tích cực”, nhà cầm quân 58 tuổi nói với các phóng viên. “Tôi nghĩ đội bóng đã chơi tốt. Chúng tôi có thể ghi được một số bàn thắng vào lưới nhà vô địch World Cup.”

Bên cạnh đó, Loew tin rằng sự vững vàng của hậu phương đã giúp Đức đứng vững trước Pháp. “Chúng tôi biết rằng Pháp sẽ bố trí quân số đông bên phần sân của mình. Điều quan trọng là phải có một sự ổn định trong phòng thủ, không cho họ có cơ hội phản công”, ông nói thêm.

“Đó là điểm mạnh nhất của Pháp và chúng tôi đã vô hiệu hóa thành công. Hàng phòng ngự chúng tôi đã chơi tốt trong ngày hôm nay và đó là một điểm tựa vững chắc.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Đức 0-0 Pháp (UEFA Nations League):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X