Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Loew: ĐT Đức thua vì sợ hãi khủng bố

Thứ Bảy 14/11/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin trận Pháp 2-0 Đức bị đánh bom vẫn khiến nhiều CĐV thật sự sốc. Vụ tấn công ở sân Stade de France cũng nằm trong chuỗi khủng bố nhằm vào thành phố Paris.

Khung canh Stade de France o thoi diem cac vu khung bo xay ra
Khung cảnh Stade de France ở thời điểm các vụ khủng bố xảy ra

Rạng sáng nay, 7 nơi tại Paris bị đánh bom, xả súng, bắt cóc con tin khủng bố. Trong đó ngay cả trận Pháp 2-0 Đức bị đánh bom khiến 3 CĐV thiệt mạng tại Stade de France. Dù BTC đã quyết định giữ thông tin bí mật để trận đấu diễn ra suôn sẻ nhưng thực tế các cầu thủ đã lường trước được chuyện chẳng lành nên không thể thi đấu một cách tập trung.

NÓNG: Trận Pháp 2-0 Đức bị đánh bom khủng bố, 3 CĐV thiệt mạng
Đêm qua trận đấu giao hữu giữa Pháp 2-0 Đức đã được diễn ra tốt đẹp nhưng ngay sau khi tiếng còi kết thúc cất lên thì 1 vụ khủng bố đã diễn ra ngay tại sân...

Trận Pháp 2-0 Đức bị đánh bom khiến người ta quên mất rằng thầy trò Deschamps đã rửa hận nhà ĐKVĐ thế giới thành công. Thế nhưng rõ ràng, không nhiều người tin vào kết quả bởi các cầu thủ “Cỗ xe tăng” đã không còn tâm trạng thi đấu. Trước giờ bóng lăn, thầy trò HLV Joachim Low cũng đã phải sơ tán trong khoảng 3 tiếng khỏi khách sạn bởi lời đe dọa đánh bom. Cho tới thời gian nghỉ giữa hiệp thì BHL đã thông báo về vụ đánh bom ở gần khu vực cửa J sân Stade de France khiến 3 người thiệt mạng. Từ thời điểm đó thì Neuer và các đồng đội chẳng muốn ra sân thi đấu nữa.

Sau trận đấu, HLV Joachim Loew đã tiết lộ rằng đội nhà đã mất hết tinh thần khi nghe tin trận Pháp 2-0 Đức bị đánh bom. Ông nói: “Chúng tôi bị sốc. Do đó, việc tuyển Đức để thua trận trong một ngày có quá nhiều sự kiện như vậy là điều hiển nhiên. Chúng tôi được thông báo mọi chuyện trong phòng thay đồ. Tất cả các cầu thủ có mặt đều rất sợ hãi vì trước đó đã có một vụ đe dọa đánh bom và tuyển Đức phải đứng ngoài khách sạn suốt 3 giờ. Cả đội đều run rẩy và bị sốc. Với cá nhân tôi, trận đấu này đã chẳng có ý nghĩa gì sau những gì diễn ra. Tuyển Đức đã thua nhưng chúng tôi chỉ thấy sợ hãi cho tính mạng của mình”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X