Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Navas: “Sevilla ngang ngửa Bayern, thua vì kém may mắn!”

Thứ Sáu 25/09/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesus Navas đánh giá cao tinh thần, điều giúp Sevilla chơi ngang ngửa Bayern Munich và chỉ thua bởi không nắm bắt cơ hội.

Sevilla để thua Bayern

Sevilla đã không thể giành Siêu cúp châu Âu năm 2020 sau thất bại 2-1 trước Bayern Munich. Tuy nhiên, nhìn xuyên suốt trận đấu, đội bóng Tây Ban Nha đã có thể hiện tốt hơn nhiều so với dự đoán.

Ngay phút 13, Sevilla đã mở tỷ số với quả phạt đền thành công của Lucas Ocampos. Trong phần còn lại của trận đấu trên đất Hungary, Jesus Navas cùng đồng đội đã chiến đấu đầy kiên cường.

Jesus Navas Sevilla ngang ngửa Bayern, thua vì kém may! hình ảnh
Sevilla của Navas thất bại ở Siêu cúp châu Âu

Nhưng một mặt, Bayern đã thể hiện đẳng cấp với 2 bàn thắng của Leon Goretzka phút 34 và Javi Martinez phút 104. Mặt khác, Sevilla đã bỏ lỡ cơ hội đặc biệt là pha đối mặt không thắng được Manuel Neuer của En-Nesyri.

Navas tiếc nuối

Sau trận, đội trưởng Navas của Sevilla nói với phóng viên: “Thật đáng tiếc. Đội bóng đã chiến đấu, làm việc chăm chỉ, có tinh thần đúng đắn. Chúng tôi luôn muốn ghi bàn, nhưng đây không phải là đêm của chúng tôi.”

“Đây thực sự là một trận đấu cân bằng và sau cùng, Bayern là đội ghi bàn thắng quyết định. Nhưng chúng tôi có cơ hội của mình và tiếc là không thể nắm lấy. Chúng tôi cần phải tập trung trở lại và tiếp tục chơi tốt trong các trận đấu tới.”

Vào 23h30 ngày 27/9 tới, tức 3 ngày sau khi để thua Bayern, Sevilla sẽ làm khách của tân binh Cadiz tại vòng 2 La Liga. Ở vòng 1, họ được nghỉ do dự trận chung kết Europa League trước đó 1 tháng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X