Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesus kêu gọi Brazil mạnh mẽ dù không có Neymar

Thứ Năm 12/11/2020 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus muốn Brazil một lần nữa chứng minh họ có thể giành chiến thắng mà không có Neymar trong đội hình.

Brazil không có Neymar

Trong đợt tập trung tháng 11 này, Brazil thiếu đi Neymar. Tiền đạo thuộc biên chế Paris Saint-Germain bị căng cơ háng và không chơi cho CLB trong 3 trận gần nhất bao gồm trận thua RB Leipzig tại Champions League.

Gabriel Jesus kêu gọi Brazil mạnh mẽ dù không có Neymar hình ảnh
Neymar không lên ĐT Brazil đợt này do chấn thương

Sự phụ thuộc của Brazil vào Neymar cũng lớn như CLB của anh. Ở World Cup 2014 trên sân nhà, khi thiếu cầu thủ 28 tuổi cũng do chấn thương, Selecao đã thảm bại 1-7 trước Đức tại bán kết.

Nhưng khi cũng không có Neymar ở Copa America năm ngoái, Brazil vẫn giành chức vô địch. Gabriel Jesus không tin rằng họ có thể lấy đó làm lý do bao biện cho những kết quả không tốt.

Jesus kêu gọi sức mạnh tập thể

Chân sút của Man City nói: “Rõ ràng là chúng ta nói nhiều về tầm quan trọng của Neymar với CLB của anh ấy và ĐT Brazil. Anh ấy luôn không ngừng cống hiến và tôi là một người hâm mộ lớn của anh ấy.”

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus muốn cống hiến hết mình cho ĐTQG

“Nhưng khi đã lên đội tuyển quốc gia, mọi người phải chia sẻ trách nhiệm, không thể cứ đổ hết lên mình Neymar. Chúng tôi có mặt ở đây là có lý do. Với Neymar, chúng tôi đã tiến gần hơn đến chiến thắng.”

“Chúng tôi luôn muốn anh ấy sẵn sàng, ra sân và ghi bàn, kiến tạo. Nhưng nếu anh ấy không thể chơi, dù biết tầm quan trọng của anh ấy, chúng tôi phải chia sẻ trách nhiệm. Bất cứ ai ở đây đều có phẩm chất để làm nên chiến thắng cho Selecao”

Jesus đang quyết tâm đóng góp cho Brazil sau khi bỏ lỡ đợt tập trung trước vì chấn thương. Cầu thủ 23 tuổi nói thêm: “Dù còn trẻ, tôi đã có kinh nghiệm nhất định trên ĐT Brazil và tôi rất vui khi được mặc chiếc áo mà mình luôn mơ ước.”

“Bất cứ khi nào được gọi, với tôi đó vẫn là một bữa tiệc. Khi nhìn, nghe thấy tên mình, tôi rất cảm động. Tôi luôn muốn lên tập trung và đóng góp. Lần này, tôi tập trung 100% vào thi đấu.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X