Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Barca, sao M.U quở trách các “tội đồ” Young và De Gea

Thứ Tư 17/04/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard phát biểu sau trận Barca 3-0 M.U. Tiền vệ này khẳng định họ sẽ chiến đấu để trở lại sân chơi Champions League sau khi bị loại bởi Barca mùa này bởi các sai lầm cá nhân nghiêm trọng.

Young và De Gea thành “tội đồ” của M.U


Làm khách trên sân Camp Nou của Barcelona ở tứ kết lượt về Champions League, các cầu thủ Man United đã bị ngợp. Chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên, đã có 2 sai lầm lớn nơi các trụ cột của Quỷ đỏ. Phút 16, Ashley Young để mất bóng nguy hiểm vào chân Lionel Messi và bị trừng phạt bởi bàn mở tỷ số.

4 phút sau, tới lượt De Gea chủ quan và để lọt bóng qua nách sau cú dứt điểm không mạnh của Messi. 2-0 cho Barca và nó khiến M.U không thể gượng dậy. Sang hiệp 2, Quỷ đỏ lọt lưới thêm 1 bàn nữa sau cú sút xa tuyệt vời Philippe Coutinho.

Jesse Lingard phát biểu sau trận Barca 3-0 MU hình ảnh
Đến De Gea cũng mắc sai sót lớn

3-0 nghiêng về Barca là kết quả chung cuộc của trận đấu này. Đội chủ sân Camp Nou lọt vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Lingard không hài lòng với đồng đội


Jesse Lingard phát biểu sau trận Barca 3-0 M.U. Tiền vệ này cho rằng nếu không có những sai lầm lớn nơi từ những Young và De Gea, cục diện của M.U có thể đã rẽ sang hướng khác.

“Chúng tôi bị đánh giá yếu hơn và đã lùi sâu đội hình cùng quyết tâm lớn. Nếu 20 phút đầu trôi qua mà không có biến cố gì, cục diện có thể đã khác. Chúng tôi cũng đã có những cơ hội và không thể tận dụng nó”, Lingard nói trên trang web chính thức của UEFA.

tien ve Lingard
Lingard thất vọng với các đồng đội

“Trong những trận đấu lớn như thế này, bạn không thể mắc những sai sót kinh khủng như chúng tôi đã mắc. Đội bóng đã kiểm soát tốt thế trận ở 15 phút đầu và mọi thứ có thể đã khác đi nếu không có những tai nạn như đã thấy.”

“Cũng phải nói rằng Messi là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và anh ấy đã thể hiện điều đó vào đêm nay. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm bây giờ là tiếp tục chiến đấu. Champions League là một đấu trường lớn và chúng tôi sẽ nỗ lực để trở lại.”

Cuối tuần này, M.U sẽ trở lại Premier League với chuyến làm khách trên sân Everton được dự báo là khá gian khó. Họ hiện đứng thứ 6 tại giải quốc nội với 2 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Arsenal.

Thong so tran dau Barca 3-0 MU
Thông số trận đấu Barca 3-0 MU

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X