Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard: "Nếu tận dụng tốt cơ hội MU chẳng vất vả đến vậy"

Thứ Tư 28/11/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard nói về trận MU vs Young Boys, cầu thủ 26 tuổi khẳng định nếu tận dụng tốt những cơ hội có được Quỷ đỏ đã đánh bại đội bóng của Thụy Sỹ với tỷ số đậm hơn rất nhiều.

MU đánh bại Young Boys 1-0


Rạng sáng nay, M.U có trận tiếp Young Boys trên sân nhà ở lượt 5 bảng H Champions League. Mục tiêu của Quỷ đỏ chắc chắn là 3 điểm, qua đó chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vượt qua vòng bảng. Với lợi thế được đá tại Old Trafford, M.U đã chơi tấn công ngay từ đầu.
 
Jesse Lingard nói về trận MU vs Young Boys hình ảnh

M.U đánh bại Young Boys 1-0


Sức ép rất lớn được tạo ra cùng với đó là vô số những cơ hội, song Rashford hay Martial đều bỏ lỡ đáng tiếc. Bên kia chiến tuyến Young Boys cũng có một vài cơ hội nguy hiểm song thủ môn De Gea đã cứu thua xuất sắc.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với một tỷ số hòa thì ở những phút bù giờ Fellaini ghi bàn thắng quyết định giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0. Kết quả MU vs Young Boys giúp thầy trò Mourinho chính thức vượt qua vòng bảng, bởi ở trận đấu cùng giờ Juventus cũng đánh bại Valencia với tỷ số tối thiểu.
 


Lingard trách móc hàng công

 


Jesse Lingard nói về trận MU vs Young Boys, cầu thủ 26 tuổi khẳng định nếu tận dụng tốt những cơ hội có được Quỷ đỏ đã đánh bại đội bóng đá của Thụy Sỹ với tỷ số đậm hơn rất nhiều.

Lingard cua M.U

Lingard cho rằng nếu tận dụng tốt cơ hội MU đã thắng rất đậm


“Chúng tôi đã có thể ghi 3 hoặc 4 bàn trong hiệp 1, MU đã có những cơ hội rõ ràng song đều không thể ghi bàn. Việc phung phí cơ hội cùng áp lực buộc phải thắng khiến chúng tôi chơi thiếu bình tĩnh ở một số thời điểm”.

“Bàn thắng của Fellaini ở những phút bù giờ giúp MU giành chiến thắng, nhưng rõ ràng nếu tận dụng tốt cơ hội chúng tôi đã không vất vả đến vậy. Dù sao thì chúng tôi cũng đã vượt qua vòng bảng, MU đã có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp”.

“Nhiệm vụ tiếp theo của chúng tôi là tập trung vào Ngoại hạng Anh, chúng tôi muốn vào Top 4 ở giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới. Từ nay đến thời điểm đó vẫn còn 7 trận, nếu chúng tôi giành 21 điểm tối đa chúng tôi có thể lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X