Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard trùm chăn giả ma pha trò ở Europa League?

Thứ Sáu 13/03/2020 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh không được đăng ký thi đấu trong trận đại thắng của MU trên sân LASK Linz, thế nên nhiều CĐV cho rằng anh chính là nhân vật giấu mặt trên khán đài trống không.

Hành quân đến đất Áo làm khách của đội bóng vô danh LASK Linz, Manchester United thể hiện sức mạnh và đẳng cấp vượt trội để ra về với chiến thắng tưng bừng bằng năm pha lập công lần lượt của Odion Ighalo, Daniel James, Juan Mata, Mason Greenwood và Andreas Pereira.

Tiền vệ Lingard trùm chăn giả ma pha trò ở trận đấu của MU hình ảnh
Lingard trùm chăn giả ma pha trò ở Europa League?

Trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra trên sân không có khán giả vì đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 hiện đang hoành hành kinh hoàng tại Châu Âu, thế nhưng một nhân vật kỳ quái đã xuất hiện trên khán đài để khuấy động bầu không khí yên ắng xuyên suốt 90 phút.

Ai đó đã giả ma bằng cách trùm lên đầu một tấm vải trắng có khoét lỗ hổng cho hai mắt. Điều vô căn cứ nhưng rất thú vị, nhiều CĐV đều cho rằng đó chính là Jesse Lingard cải trang. Đây là trận đấu tiền vệ người Anh không được đăng ký nên… khá rảnh và bày trò mua vui cho SVĐ vắng bóng khán giả.

Lingard trùm chăn giả ma pha trò ở Europa League hình ảnh 2
Lingard trùm chăn giả ma pha trò ở Europa League?

Tất nhiên đây là một sự quy chụp oan uổng cho Lingard nhưng âu cũng đáng cho một cầu thủ thích tấu hài cợt nhả hơn đá bóng như anh. Quả thât, cộng đồng fan MU đã từng có lần phát cáu với hình ảnh tiền vệ sinh năm 1992 cười đùa nhảy hip-hop thay vì chuyên tâm vào tập luyện như các đồng đội khác.

Thời điểm hiện tại với sự xuất hiện và hòa nhập ấn tượng của tân binh Bruno Fernandes, Lingard đã không còn được sủng ái cho một vị trí tuyến giữa MU. Mất dần chỗ đứng ở Old Trafford, tiền vệ người Anh có thể sẽ chia tay Quỷ Đỏ ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 sắp tới.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X