Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom tấn’ của Barca được ví như người đặc biệt

Thứ Ba 09/04/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesper Olsen khen ngợi Frenkie de Jong. Cựu sao Ajax tin rằng hậu bối là một cầu thủ rất đặc biệt của bóng đá thế giới.

Từ mùa tới, Frenkie de Jong sẽ cộng tác với Lionel Messi tại Barcelona. Người cũ Ajax, Jesper Olsen mới dành hết lời khen ngợi cho hậu bối người Hà Lan.

De Jong đã đồng ý thỏa thuận chuyển sang Barca bắt đầu từ mùa giải 2019/20. Để có được anh, gã khổng lồ Tây Ban Nha phải bỏ ra số tiền lên tới 75 triệu Euro chưa kể phụ phí 11 triệu nữa tùy thành tích.

Jesper Olsen khen ngợi Frenkie de Jong hết lời hình ảnh

Jesper Olsen khen ngợi Frenkie de Jong hết lời


Trước đó, De Jong thu hút sự chú ý của cả hai đại gia Paris Saint-Germain và Man City trước khi chọn về với Barca. Đêm mai (10/4), tiền vệ 21 tuổi sẽ cùng Ajax – những người xuất sắc loại Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League bước vào tứ kết với Juventus tại sân nhà.

Trước trận, cựu sao Ajax, Jesper Olsen khen ngợi Frenkie de Jong. Theo cựu danh thủ 58 tuổi này, hậu bối tại sân Johan Cruyff Arena là một cầu thủ đặc biệt.

“Có rất nhiều cầu thủ đặc biệt khi bạn nhìn khắp thế giới vào lúc này, nhưng De Jong rõ ràng là một trường hợp hiếm thấy. Rõ ràng là như vậy”, Olsen nói với Omniport.

“Ở độ tuổi của mình, De Jong đã có sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc. Trông cậu ấy có vẻ kinh nghiệm hơn nhiều so với tuổi thật và là một cầu thủ rất đặc biệt.”

Olsen tiếp tục: “Barcelona sẽ luôn là đội bóng hàng đầu, cùng với Real Madrid. Lionel Messi vẫn đang thi đấu rất tốt. Thật đáng kinh ngạc khi bạn nghĩ về những năm tháng dài cậu ấy đã thể hiện điều đó. Barcelona là một CLB tuyệt vời, không nghi ngờ gì về điều đó.”

De Jong đã ghi được 3 bàn thắng mùa này, góp công lớn giúp Ajax vào tứ kết Champions League và đứng đầu giải VĐQG. Trên ĐT Hà Lan, hiện cầu thủ sinh năm 1997 cũng là thành viên chủ chốt.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X