Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jese rộng cửa soán ngôi các đàn anh để có mặt trên hàng công của ĐT TBN tại World Cup 2014?

Thứ Sáu 07/02/2014 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chỉ còn vài tháng nữa là sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup 2014 sẽ khởi tranh. Với phong độ tuyệt vời của mình, tài năng trẻ Jese Rodriguez đã ghi được điểm trong mắt của HLV Vicente Del Bosque và đứng trước cơ hội lớn "thừa kế" một vị trí chính thức trên hàng công của La Furia Roja.

Jese Rodriguez
Jese Rodriguez ghi điểm với Del Bosque

HLV của ĐT Tây Ban Nha Vicente Del Bosque mới đây đã tiết lộ rằng Jese Rodriguez hoàn toàn rộng cửa để được khoác áo La Furia Roja tại World Cup 2014 sắp tới dù anh mới chỉ khoác áo tuyển ở những cấp trẻ như U19 hay U21. Suy cho cùng thì đó là một thành quả xứng đáng với phong độ rất tốt của tiền đạo 20 tuổi kể từ mùa đông năm ngoái đến lúc này cho Los Blancos. Cụ thể, trong 5 lần ra sân từ đầu cho Real Madrid từ đó tới nay, Jese có 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, một hiệu suất cực kì đáng nể.

Tham vọng lên ngôi vô địch ở nhiều mặt trận khác nhau của đoàn quân dưới trướng Carlo Ancelotti đang nhận được sự hậu thuẫn tích cực và vô cùng hiệu quả của chân sút 20 tuổi được đánh giá là tài năng lớn nhất của sân Santiago Bernabeu vài năm vừa qua. Chính vì lẽ đó, chiến lược gia 63 tuổi của ĐTQG Tây Ban Nha khó lòng gạt anh chàng trẻ măng này ra khỏi đội hình, dù trong tay ông đã có David Villa, Fernando Torres, Roberto Soldado hay Alvaro Negredo...

"Tất cả các cầu thủ mà tôi đã để mắt tới và thể hiện tốt đều là những ứng cử viên tiềm tàng cho một vị trí chính thức trong màu áo ĐTQG." - Del Bosque trả lời phỏng vấn của báo giới hôm thứ Năm - "Tôi không thích đặt một cầu thủ nào cao hơn những người còn lại, cũng như không muốn đề cập tới cái tên cụ thể nào; tuy nhiên có một vài người đứng trước cơ hội lớn lao hơn cả và Jese Rodriguez nằm trong số đó."

Tây Ban Nha nằm cùng bảng đấu với Hà Lan, Chile và Australia tại vòng bảng WC 2014 sắp tới, đây là một bảng đấu được đánh giá là nhẹ nhàng cho TBN vì khả năng chắc chắn họ cùng với Hà Lan sẽ chia nhau 2 vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, Jese không cần phải đợi tới lúc đó để chớp lấy thời cơ chứng tỏ mình khi tháng Ba này TBN sẽ có trận giao hữu với Italia vào tháng 3 này.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X