Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mở lối cho sao PSG tới CLB cũ của mình

Thứ Ba 03/09/2019 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jese Rodriguez cho biết anh đã quyết định chọn chơi ở Sporting Lisbon sau cuộc nói chuyện với Cristiano Ronaldo.

Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi đã chuyển đến CLB Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn từ Paris Saint-Germain và tiết lộ sự tác động từ đồng đội cũ.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Jese đã gia nhập Sporting trong một hợp đồng cho mượn từ nhà vô địch Ligue 1, Paris Saint-Germain. Trong thương vụ này bao gồm một lựa chọn mua đứt cựu tiền đạo của Real Madrid – người còn ràng buộc với PSG cho đến năm 2021.

Ronaldo mở lối cho Jese Rodriguez tới CLB cũ của mình hình ảnh
Jese Rodriguez mới gia nhập Sporting dưới dạng cho mượn

Sporting là nơi xuất thân của Ronaldo trước khi gia nhập Manchester United năm 2003. Trong ngày ra mắt, Jese chia sẻ: “Tôi rất vui vì cơ hội mà Sporting đã trao cho tôi. Đó là một CLB giàu truyền thống ở Bồ Đào Nha. Anh bạn Cristiano Ronaldo luôn nói với tôi những điều rất tốt đẹp về CLB này, nơi đã đào tạo anh ấy từ nhỏ.”

“Tôi rất hào hứng khi bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới. Tôi đã thấy các cầu thủ mà đội bóng có và tôi nghĩ chúng tôi có thể làm được điều gì đó quan trọng. Chúng tôi sẽ chiến đấu trên mọi đấu trường. Với niềm vui và sự chuyên nghiệp, chúng tôi có thể đạt được những điều tốt đẹp.”

Về siêu sao Ronaldo, Jese nói thêm “Anh ấy nói với tôi rằng đó là một CLB rất quan trọng đối với anh ấy. Ronaldo có rất nhiều tình cảm với Sporting.”

Jese từng là một sản phẩm ưu tú của học viện Real Madrid. Trước khi rời CLB, cầu thủ 26 tuổi ghi 18 bàn sau 94 trận đấu. Jese gia nhập PSG nhưng chỉ có 15 lần ra sân và có 2 pha lập công. Những năm qua, anh được cho mượn lần lượt ở Las Palmas, Stoke City và Real Betis.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X