Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jerome Boateng: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Sáu 08/05/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên trang cá nhân twitter sau trận Barca 3-0 Bayern tại lượt đi bán kết Champions League, trung vệ Jerome Boateng đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Lionel Messi, cầu thủ lập cú đúp trong trận đấu này.

Jerome Boateng Messi la cau thu xuat sac nhat the gioi hinh anh
Boateng ca ngợi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Lionel Messi đã lập cú đúp

để giúp Barca có màn phục thù, rửa hận ngọt ngào trước đối thủ nhiều duyên nợ Bayern. Sau trận đấu này, tiền đạo người Argentina đã thiết lập rất nhiều những kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi trở thành chân sút vĩ đại nhất Champions League, cán mốc chơi 100 trận tại đấu trường châu Âu và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới năm nay với 10 bàn.

Ngoài Messi ra thì Jerome Boateng cũng là nhân vật đáng chú ý không kém. Trung vệ người Đức đã dính phốt khi bị Messi vượt mặt và dẫn đến bàn thua thứ 2 của Bayern. Cụ thể, phút 80 của trận đấu Boateng đối mặt với Messi trong vòng cấm. Chỉ với 1 pha lừa bóng điệu nghệ, Messi đã khiến cho cầu thủ sinh năm 1988 ngã nháo nhào trước khi có cú lốp bóng siêu đẳng để hạ gục Neuer. Sau trận đấu này, Boateng đã bị báo chí và cư dân mạng đem ra làm trò hề.

Chia sẻ trên trang cá nhân twitter sau trận Barca 3-0 Bayern tại lượt đi bán kết Champions League, trung vệ Jerome Boateng đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Lionel Messi: “Chúc mừng Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh xứng đáng hơn bất kỳ ai để có được kết quả ấn tượng này”.

Ở trận đấu này, cặp trung vệ của Bayern là Boateng và Benatia đã thi đấu rất tệ khi liên tiếp bị các tiền đạo của Barca qua mặt. Cần phải kể tới những tình huống đối mặt thủ môn của Suarez, Alves, Neymar hay Messi. Và nếu chính xác hơn, đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn mơ đến việc giành thắng lợi trước đối thủ với tỉ số đậm đà hơn chứ không phải dừng lại ở con số 3-0.

Dù sao, thắng lợi này cũng giúp cho Barca đặt một chân vào chung kết Champions League mùa giải năm nay. Nhiệm vụ của Boateng và các đồng đội của mình trong trận lượt về là ghi được 4 bàn thắng và không để thủng lưới một bàn nào nếu như muốn giành vé đi tiếp. Và dù đang thi đấu lên đồng trên sân nhà Allianz Arena nhưng đây là nhiệm vụ “bất khả thi” cho đại diện Bundesliga.

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X