Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jardim vẫn hy vọng vào điều thần kỳ trước Juventus

Thứ Hai 08/05/2017 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Juventus vs Monaco, HLV Leonardo Jardim của đội bóng Công quốc khẳng định vẫn mơ về một điều thần kỳ.


Juventus và Monaco đều chơi rất ấn tượng ở mùa giải này. Ở đấu trường Champions League, trước khi đụng độ nhau ở bán kết thì hai đội bóng này cũng đã loại bỏ những đối thủ đáng gờm. Với Monaco là Man City và Dortmund, trong khi đó đại diện của thành Turin hạ Porto ở vòng 1/8 và sau đó là Barca ở tứ kết. Ở trận lượt đi trên đất Pháp, Monaco dù được đá trên sân nhà nhưng đã nhận thất bại với tỉ số 0-2. Higuain là người ghi cả hai bàn thắng cho đại diện của Italia.
Juventus vs Monaco Jardim van tin vao dieu than ky hinh anh
Juventus đánh bại Monaco 2-0

Với thắng lợi 2-0 ở lượt đi, Juventus coi như đã đặt một chân vào trận chung kết. Đội bóng thành Turin mùa này là đội bóng có hàng phòng ngự vững nhất trên cả hai mặt trận Serie A và Champions League. Ở đấu trường châu Âu họ mới chỉ nhận 2 bàn thua mà thôi. Và dù Monaco có hàng công rất khủng khiếp, nhưng việc ghi được ít nhất 2 bàn trên sân của Juventus vẫn là điều rất khó. Song HLV Leonardo Jardim của đội bóng Công quốc khẳng định vẫn mơ về một điều thần kỳ.
Monaco chính thức ra giá cho Mbappe
Phó chủ tịch Vadim Vasilyev tuyên bố thần đồng nước Pháp là vô giá, rằng cậu ấy không phải để bán, rằng cậu ấy sẽ gắn bó dài lâu với đội bóng công quốc.

Phát biểu trước trận Juventus vs Monaco, HLV Jardim nói: “Tôi vẫn còn hy vọng có thể lội ngược dòng trước Juventus, không gì là không thể, chúng tôi chẳng có gì để mất mà không chơi tấn công. Ở mùa giải này, rất nhiều những cú sốc đã xảy ra. Chẳng ai nghĩ PSG lại đánh bại Barca 4-0 trên sân nhà, và kịch bản Barca thua 0-3 trước Juventus cũng không nhiều người dám nghĩ tới. Vậy tại sao chúng tôi lại không thể tiếp tục tạo ra những cú sốc”.
Juventus vs Monaco Jardim van tin vao dieu than ky hinh anh 2
HLV Leonardo Jardim tin vào điều thần kỳ trên đất Italia

“Tôi phải thừa nhận rằng đội bóng gặp bất lợi trước trận lượt về. Song với tinh thần không còn gì để mất chúng tôi sẽ chơi với hết khả năng của mình. Tôi đã nói với các học trò của mình rằng, để vào chung kết họ cần chơi với hết khả năng của mình. Được ăn cả ngã về không, Monaco không còn đường lùi. Chúng tôi sẽ phải dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Monaco đã từng đánh bại rất nhiều đối thủ lớn với tỉ số cách biệt, chúng tôi hoàn toàn có thể tạo ra địa chấn ngay trên đất Italia”, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X