Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jardim: "Monaco sẽ không thay đổi lối chơi trước Dortmund"

Thứ Tư 19/04/2017 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Monaco vs Dortmund, HLV Leonardo Jardim của đội chủ nhà khẳng định đội bóng Công quốc sẽ tiếp tục chơi tấn công.

Monaco đã xuất sắc đánh bại Dortmund 3-2 trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League ngay trên đất Đức. Đó là trận đấu mà đội bóng Công quốc đã chơi tấn công cực tốt. Cứ mỗi lần họ lên bóng là hàng thủ của đội bóng vùng Ruhr đặt vào tình trạng báo động. Hai pha lập công của sao trẻ Kylian Mbappe cùng bàn phản lưới nhà của Sven Bender giúp Monaco chiếm lợi thế trước trận lượt về. Cánh cửa vào bán kết đang rộng mở trước mặt Falcao và các đồng đội.
Monaco vs Dortmund Jardim se tiep tuc choi tan cong hinh anh
Monaco vs Dortmund ở lượt về tứ kết Champions League 2016/17
Trước trận Monaco vs Dortmund, HLV Leonardo Jardim của đội chủ nhà khẳng định đội bóng Công quốc sẽ tiếp tục chơi tấn công: “Chúng tôi yêu thích lối chơi tấn công và đội bóng sẽ không thay đổi cách chơi của mình ở trận lượt về. Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tấn công trước Dortmund. Monaco chỉ cần hòa là có thể vào bán kết nhưng chúng tôi sẽ không ra sân với mục tiêu cầm hòa, đội bóng sẽ hướng đến một chiến thắng. Chúng tôi phải làm hài lòng những CĐV của mình”.
Monaco vs Dortmund (1h45 ngày 20/4): Thêm một bữa tiệc bàn thắng?
Trận lượt đi giữa hai đội đã kết thúc với 5 bàn thắng được ghi, trong đó Monaco tạm có lợi thế khi chọc thủng lưới Dortmund 3 lần trên đất khách. Tuy nhiên,...
Jardim cũng khuyên các học trò cảnh giác trước Dortmund: “Họ chắc chắn sẽ nghiên cứu rất nhiều lối chơi của chúng tôi. Họ đã rút ra được những kinh nghiệm cho mình. Đây chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng, chúng tôi phải chơi thực sự tập trung nếu như muốn có được lợi thế. Tôi đã chứng kiến họ đánh bại Eintracht Frankfurt 3-1 vào thứ 7 tuần trước, đó là trận đấu mà Gonzalo Castro và Marco Reus đã chơi rất tốt. Chúng tôi phải thực sự cảnh giác với hai cầu thủ này”.
Monaco vs Dortmund Jardim se tiep tuc choi tan cong hinh anh 2
HLV Jardim khẳng định Monaco sẽ chơi tấn công trước Dortmund
Trận Monaco vs Dortmund, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Fabinho vì án treo giò. Song HLV Leonardo Jardim không hề tỏ ra lo lắng: “Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và có chiều sâu rất tốt, Fabinho rõ ràng rất quan trọng nhưng chúng tôi có những sự thay thế tuyệt vời. Chúng tôi đang đặt quyết tâm vô địch Champions League mùa này. Tôi nghĩ rằng với phong độ hiện tại chúng tôi hoàn toàn có thể làm được điều đó”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X