Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj tuyên bố cứng rắn trước ngày gặp lại MU

Thứ Hai 15/02/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adnan Januzaj khẳng định anh không cần phải chứng tỏ điều gì khi gặp lại Man United trong trận đấu ở vòng 1/16 Europa League sắp tới.
Real Sociedad và Man United sẽ đụng độ nhau ở vòng knock-out Europa League vào đêm thứ Năm tới. Adnan Januzaj sẽ có dịp gặp lại đội bóng nơi anh khởi nghiệp là Man United. Cầu thủ người Bỉ đã quyết định chấm dứt quãng thời gian 6 năm gắn bó với MU hồi năm 2017 vì ít được ra sân. Nhưng Januzaj khẳng định anh không cần phải chứng tỏ mình giỏi khi gặp lại Quỷ đỏ tại Turin trong tuần này.

Januzaj tuyên bố cứng rắn trước ngày gặp lại MU hình ảnh

Januzaj tuyên bố cứng rắn trước ngày gặp lại MU


“Tôi không phải chứng tỏ với bất kỳ ai rằng tôi giỏi thế nào. Tôi chỉ việc tin tưởng vào bản thân, ra sân và hạnh phúc. Tôi rất vui khi được gặp lại đội bóng tôi yêu. Nhưng một khi ở trên sân, sẽ không có tình bạn nào bởi vì tôi đang chơi ở một CLB khác và tôi cũng muốn thắng trận đấu.

Tôi muốn đi tiếp cùng đội bóng của tôi. Tôi rất vui khi được trở lại Manchester và gặp lại mọi người. Nhưng chắc chắn khi tôi ở trên sân thì sẽ không có bạn bè gì hết”.


Real Sociedad là nơi mà tài năng của Januzaj nở rộ. Cầu thủ người Bỉ đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình Sociedad trong 4 năm qua. Cựu cầu thủ Man United đã đóng góp 16 bàn thắng và 16 đường kiến tạo trong 109 lần ra sân. Ở mùa giải này, Sociedad đang là một ứng cử viên trong cuộc đua top 4 và từng có giai đoạn dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga hồi đầu mùa giải.

Các ngôi sao của MU phẫn nộ trước quyết định của trọng tài Craig PawsonCác ngôi sao của MU phẫn nộ trước quyết định của trọng tài Craig Pawson
Các cầu thủ MU tỏ ra không hài lòng với nhiều quyết định của trọng tài Craig Pawson ở trận hòa 1-1 với West Brom tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Video bóng đá West Brom vs Mu: Quỷ đỏ lại xảy chân đáng tiếcVideo bóng đá West Brom vs Mu: Quỷ đỏ lại xảy chân đáng tiếc
Video bóng đá West Brom vs Mu hôm nay 15/2 vòng 24 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh West Brom vs Mu 1-1 đêm qua rạng sáng nay .
MU bị West Brom cầm hòa: “Tử huyệt” của họ lại bộc lộMU bị West Brom cầm hòa: “Tử huyệt” của họ lại bộc lộ
Trận thứ 2 liên tiếp MU bị cầm hòa tại Premier League (sau Everton tới lượt West Brom). Từ đây có thể nhận ra vấn đề rằng “Quỷ đỏ” rõ ràng cần phải chiêu mộ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X