Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Tottenham nói gì trước màn tái ngộ Ajax?

Thứ Sáu 19/04/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen phát biểu trước trận Tottenham vs Ajax. Trung vệ người Bỉ cảm thấy vui mừng khi gặp lại CLB cũ ở bán kết Champions League.

Hậu vệ Jan Vertonghen của Tottenham cảm thấy ngạc nhiên khi CLB cũ là Ajax lọt vào tới bán kết Champions League.

Từ năm 1997 tới nay, Ajax mới lọt vào bán kết Champions League và còn rất ngoạn mục. Ở vòng bảng, họ khiến Bayern Munich gặp rất nhiều khó khăn và bất bại cả 2 trận đối đầu. Tới vòng knock-out, Ajax lần lượt loại Real Madrid và mới nhất là Juventus khỏi giải.

Jan Vertonghen phát biểu trước trận Tottenham vs Ajax hình ảnh
Ajax làm nên bất ngờ lớn tại Champions League mùa này

Đối thủ của Ajax ở vòng bán kết là Tottenham, đội cũng mới gây bất ngờ khi loại Man City sau 2 lượt trận đầy kịch tính. Trong đội hình Spurs lúc này có Jan Vertonghen – người khởi nghiệp ở Ajax và có 6 mùa gắn bó trước khi tới Anh năm 2012.

Jan Vertonghen phát biểu trước trận Tottenham vs Ajax cảm thấy bất ngờ khi CLB cũ vào tới tận bán kết Champions League. “Nói về Ajax, thật sự là điên rồ. Một điều ngạc nhiên lớn là họ đã vào bán kết giống như chúng tôi”, Vertonghen nói với truyền thông Anh.

“Tôi theo dõi mọi trận đấu của họ và đã nói chuyện với các thành viên trong CLB. Tôi biết họ mạnh đến mức nào sau khi chứng kiến các trận đấu đã qua. Lúc bắt đầu ở Champions League, họ đã làm mọi người ngạc nhiên nhưng bây giờ điều đó không còn nữa.”

Jan Vertonghen

Jan Vertonghen phát biểu trước trận Tottenham vs Ajax


“Họ đã chứng tỏ được khả năng và vào bán kết Champions League. Đánh bại Real Madrid và Juventus không phải điều bình thường. Sắp tới sẽ là một cuộc đấu đáng kinh ngạc giữa hai điểm sáng của giải đấu.”

Cuối tuần này, Tottenham của Vertonghen sẽ tái ngộ Man City thêm một lần nữa tại Premier League cũng trên sân Etihad. Trên BXH lúc này, Spurs đang đứng thứ 3 với 67 điểm, nhiều hơn vị trí thứ 5 không được dự Champions League của Chelsea 1 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X