Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham mơ về mùa giải điên rồ nhất lịch sử

Thứ Sáu 31/05/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen mơ Tottenham vô địch Champions League. Hậu vệ người Bỉ muốn CLB của mình làm nên cú sốc trước Liverpool tại Madrid đêm thứ 7 này.

Jan Vertonghen mong Tottenham kết thúc mùa giải điên rồ bằng chức vô địch Champions League với chiến thắng Liverpool tại sân Wanda Metropolitano.

Tottenham làm nên những cú sốc


Đội bóng của Mauricio Pochettino đang chuẩn bị cho trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB. Mùa này, Tottenham liên tục làm nên những bất ngờ tại giải đấu. Từ tứ kết với Man City cho tới bán kết với Ajax, họ đều vượt qua bởi luật bàn thắng sân khách một cách nghẹt thở và đầy bất ngờ.

Jan Vertonghen mơ Tottenham vô địch Champions League hình ảnh
Tottenham liên tục làm nên bất ngờ mùa này

Ngay từ vòng bảng, Liverpool cũng chỉ đi tiếp bởi bàn thắng muộn trước Barcelona và Inter Milan bị PSV cầm hòa ở trận cùng giờ.

Vertonghen mơ về mùa giải điên rồ


Jan Vertonghen mơ Tottenham vô địch Champions League. Hậu vệ người Bỉ muốn CLB của mình làm nên cú sốc trước Liverpool tại chung kết ở Madrid đêm thứ 7 này.

hau ve Jan Vertonghen

Jan Vertonghen mơ Tottenham vô địch Champions League


“Tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ đã được sử dụng ở Champions League và hoàn thành nhiệm vụ của mình”, Vertonghen nói với Sky Sports. “Đây là mùa giải điên rồ nhất từ trước đến nay và ở giai đoạn cuối liên tục là những điều không thể tin được.”

“Tất cả chúng tôi đã nỗ lực hết mình và hy vọng có thể nâng cao cúp bạc vào cuối trận. Ở vòng bảng, chúng tôi không đáng thua trước Inter, chỉ có 1 điểm sau 3 trận rồi phải làm khách trước Barca… Có rất nhiều điều tôi không thể nói hết, nhưng thật điên rồ.”

“Được chơi trong một trận chung kết Champions League là điều đáng trân trọng. Cuối cùng, chúng tôi đã trải qua bao nhiêu trận để đến đây? 12 trận? Trong mỗi trận đấu, đều có một điều điên rồ xảy ra. Khi kết thúc sự nghiệp, tôi hy vọng sẽ nhìn vào điều này và nghĩ rằng đây là mùa giải tuyệt vời nhất và điên rồ nhất.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X