Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jan Oblak tiết lộ lý do giúp Atletico vô địch Europa League

Thứ Năm 17/05/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Oblak phát biểu về trận chung kết Europa League 2018, anh đã tiết lộ lý do giúp Atletico Madrid giành chức vô địch.

Atletico vô địch một cách thuyết phục


Rạng sáng nay, Atletico Madrid và Marseille bước vào trận chung kết Europa League trên đất Pháp. Với lực lượng cùng đẳng cấp vượt trội, đội bóng của Tây Ban Nha đã chơi áp đảo hoàn toàn.
Jan Oblak phát biểu về trận chung kết Europa League 2018 hình ảnh

Atletico Madrid vô địch Europa League 2018


Với cú đúp của tiền đạo Antoine Griezmann và bàn thắng của tiền vệ Gabi ở những phút cuối trận, Atletico Madrid đã dễ dàng đánh bại đối thủ 3-0.

Kết quả Marseille vs Atletico Madrid giúp đội bóng của La Liga chính thức giải tỏa cơn khát danh hiệu.

Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, thầy trò Simeone xứng đáng với chức vô địch Europa League. Họ đã cho thấy sức mạnh vượt trội so với những đội bóng còn lại trong cùng giải đấu.

Atletico đã chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài vài năm qua, danh hiệu Europa League cũng giúp họ nuôi hy vọng giữ chân nhiều cầu thủ quan trọng trong đội hình.

Jan Oblak tiết lộ lý do giúp Atletico vô địch Europa League

Jan Oblak phát biểu về trận chung kết Europa League 2018, anh đã tiết lộ lý do giúp Atletico Madrid giành chức vô địch.
Jan Oblak phat bieu ve tran chung ket Europa League

Jan Oblak phát biểu về trận chung kết Europa League


“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, chúng tôi đã tôn trọng đối thủ. Atletico đã tìm hiểu rất kỹ về lối chơi của Marseille, chúng tôi đã đánh giá đúng thực lực của họ. Việc có tìm hiểu về đối thủ giúp chúng tôi dễ đá hơn rất nhiều”.

“Atletico Madrid sở hữu Griezmann, một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt, cậu ấy đã giúp chúng tôi đăng quang chức vô địch. Tôi hạnh phúc sau chiến thắng trước Marseille”.

Tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid chia sẻ thêm: “Chúng tôi có niềm tin vào chức vô địch, chúng tôi đã chơi cố gắng và đã hoàn thành mục tiêu của mình. Atletico đang rất vui mừng sau chức vô địch Europa League”.

Tiền vệ Koke thì khẳng định: “Cám ơn NHM, họ đã luôn ở bên chúng tôi lúc khó khăn. Xin giành tặng chức vô địch Europa League đến tất cả CĐV, nhất là những người đã có mặt trên sân Stade de France.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X