Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi sẽ đánh bại Van Dijk để giành QBV 2019"

Thứ Hai 10/06/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi giành Quả bóng Vàng 2019, đó là nhận định của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher.

Messi sẽ đánh bại Van Dijk để giành QBV 2019


Virgil van Dijk đang trải qua một mùa giải thành công cùng Liverpool, anh cùng đội bóng của nước Anh vô địch Champions League và về thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Trong màu áo ĐT Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1991 cũng duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng.
Lionel Messi giành Quả bóng Vàng 2019 hình ảnh

Jamie Carragher tin Messi sẽ đánh bại Van Dijk trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2019


Cầu thủ 27 tuổi cùng Cơn lốc cam vào chung kết UEFA Nations League, song để thua Bồ Đào Nha 0-1. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, giới chuyên môn cho rằng Van Dijk hoàn toàn có cơ hội giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2019.

Tuy nhiên, Lionel Messi giành Quả bóng Vàng 2019, đó là nhận định của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher. “Fabio Cannavaro là hậu vệ cuối cùng giành Quả bóng Vàng vào năm 2006, điều đó cho thấy rất khó để những hậu vệ cạnh tranh danh hiệu này với các tiền đạo, những đóng góp của những hậu vệ rất khó có thể đánh giá chính xác”.

“Van Dijk đã có một mùa giải xuất sắc, cậu ấy là một trong những trung vệ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tôi nghĩ cơ hội để cậu ấy giành Quả bóng Vàng 2019 là không cao. Những mùa giải gần đây, Ramos và Varane cũng đều chơi rất tốt, nhưng họ cũng không có khả năng giành danh hiệu này”.

“Van Dijk là một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình, nhưng nếu phải chọn ra cái tên giành Quả bóng Vàng 2019, tôi sẽ chọn Messi. Cậu ấy giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu và là vua phá lưới ở Champions League, cậu ấy xứng đáng với danh hiệu này”.

Jamie Carragher cũng nói thêm về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng thành phố Cảng. Theo cựu sao tuyển Anh, Liverpool nên mua Felipe Anderson của West Ham thay vì đưa Coutinho trở lại Anfield.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X