Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher bảo vệ Antony, chỉ trích Sancho

Thứ Sáu 21/04/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng bảo vệ Antony và chỉ trích Jadon Sancho sau thất bại của MU trước Sevilla. 

Sau trận hòa 2-2 ở lượt đi, MU làm khách trên sân của Sevilla ở lượt về tứ kết Europa League 2022/23. Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-3. Đó là trận đấu mà hàng thủ của họ thay nhau mắc những sai lầm khó hiểu.

Youssef En-Nesyri mở tỷ số sau sai lầm của Harry Maguire và David de Gea. Đội chủ nhà sau đó còn nhân đôi cách biệt với pha đánh đầu ngược của Loic Bade. 10 phút trước khi trận đấu khép lại, De Gea có một pha xử lý siêu tệ, giúp En-Nesyri hoàn tất cú đúp.

Jamie Carragher bao ve Antony chi trich Sancho

Jamie Carragher bảo vệ Antony chỉ trích Sancho

Nếu như hàng thủ chơi tệ thì hàng công của MU không có một cơ hội rõ ràng nào. Với màn trình diễn thất vọng ở cả khâu tấn công lẫn phòng thủ, Quỷ đỏ để thua 0-3 chung cuộc. Với tổng tỷ số 2-5 sau hai lượt trận, đội bóng nước Anh nhường vé vào bán kết cho đối thủ.

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng bảo vệ Antony và chỉ trích Jadon Sancho sau thất bại của MU trước Sevilla. Ông nói: “Antony đã bị chỉ trích rất nhiều trong mùa giải này, nhưng thực sự là cậu ấy vẫn tốt hơn Jadon Sancho”.

“Sau sáu tháng, Antony đã làm được nhiều hơn Sancho trong hai năm. Tuy nhiên, Antony nhận về rất nhiều lời chỉ trích, còn Sancho thì ít bị chỉ trích hơn. Điều đó thật khó hiểu, và tôi nghĩ Antony cần phải được đối xử công bằng hơn".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X