Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez trở lại La Liga, khoác áo Rayo Vallecano

Thứ Ba 27/08/2024 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn ấn tượng ở Copa America 2024, tiền vệ James Rodriguez được đội bóng La Liga Rayo Vallecano chiêu mộ.

James Rodriguez gia nhập Rayo Vallecano

Còn nhớ, màn thể hiện xuất sắc tại World Cup 2014 biến James Rodriguez trở thành một trong những cầu thủ được săn đón bậc nhất thời điểm đó. Real Madrid là đội có được chữ ký của James không lâu sau giải đấu năm đó.

Tuy vậy, suốt thời gian thi đấu cho Los Blancos, James chưa bao giờ phát huy được hết tiềm năng của mình. Sau đó, tiền vệ người Colombia lang bạt tới Đức, Anh, Hy Lạp, Qatar và gần nhất là gia nhập Sao Paulo của Brazil.

James Rodriguez trở lại La Liga, khoác áo Rayo Vallecano 1
James Rodriguez trở lại La Liga, thi đấu cho Rayo Vallecano

Tại Copa America 2024, James thi đấu ấn tượng và đưa Colombia vào chung kết. Dù thất bại trước Argentina ở trận đấu cuối cùng nhưng màn trình diễn của James vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen.

Phong độ ấn tượng tại giải đấu trên đất Mỹ cũng mở đường cho James trở lại châu Âu. Rayo Vallecano, đội bóng đang chơi tại La Liga chiêu mộ thành công cầu thủ người Colombia từ Sao Paulo dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Hai bên sẽ gắn bó với nhau theo bản hợp đồng kéo dài tới năm 2025. Đây là lần thứ hai James chơi cho một đội bóng La Liga, sau quãng thời gian 6 năm khoác áo Real Madrid (từ 2014-2020).Trận đấu tiếp theo của Rayo Vallecano là trận gặp Barca.

Tuy vậy, HLV Inigo Perez chưa chắc chắn về khả năng ra sân của James trước Barca. Ông nói: "Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu cậu ấy có đủ thể trạng thi đấu không. Bởi James đã không có buổi tập nào kể từ sau Copa America 2024.

Chúng tôi rất vui mừng với sự xuất hiện của James. Cậu ấy là một cầu thủ với năng lực đã được chứng mình. Nhiệm vụ của chúng tôi là tận dụng và phát huy năng lực của cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X