Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez lại có CLB mới

Thứ Năm 27/07/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Everton và Real Madrid, James Rodriguez đang trên đường gia nhập gã khổng lồ Brazil Sao Paulo theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mùa giải vừa qua, James Rodriguez chơi ở giải VĐQG Hy Lạp cho Olympiacos. Hè năm nay, anh quyết định rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đã có một khởi đầu ấn tượng ở Hy Lạp trước khi một loạt chấn thương buộc cầu thủ này phải nghỉ thi đấu.

 James Rodriguez tren duong gia nhap Sao Paulo

James Rodriguez trên đường gia nhập Sao Paulo

Sau khi trở lại, cầu thủ sinh năm 1991 thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh sau đó còn bị chấm dứt hợp đồng. Nói về sự thất vọng của mình khi phải rời Olympiacos, James cho biết: “Tôi đã tham gia 24 trận và tôi đã chơi khá tốt. Tôi nghĩ điều đáng tiếc nhất là tôi không có nhiều bàn thắng hơn”.

“Tôi không hối tiếc khi rời Olympiacos, như tôi đã nói trước đây khi họ không đối xử tốt với bạn hoặc không nghiêm túc với bạn, chia tay là phương án tốt nhất cho tất cả”.

James Rodriguez nhận được lời đề nghị từ một vài CLB ở châu Âu, nhưng anh đã từ chối để ký hợp đồng 1 năm với Sao Paulo. James hiện đang trên đường tới Brazil để ký hợp đồng với đội bóng mới. Mặc dù liên tục chuyển CLB trong thời gian gần đây, nhưng anh vẫn được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Sao Paulo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X