Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Bayern và cả Real, James được Napoli công khai mời gọi

Thứ Năm 20/06/2019 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời của chủ tịch Aurelio de Laurentis, ngôi sao tấn công người Colombia đang tiến rất gần đến lần thứ ba làm việc trong sự nghiệp dưới trướng HLV Carlo Ancelotti, lần này là ở nước Ý.

Mùa hè 2017, James gia nhập Bayern Munich từ Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 42 triệu euro tương đối hữu nghị. Song kết thúc thời gian “thử việc”, Hùm Xám xứ Bavaria đã quyết định gửi trả ngôi sao người Colombia về Bernabeu.

James Rodriguez chia tay Real Madrid và Bayern Munich vì Napoli hình ảnh
James Rodriguez chia tay Real Madrid và Bayern Munich để gia nhập Napoli

Trong bối cảnh Hùm Xám lao vào công cuộc tái thiết mạnh mẽ, James không còn nằm trong kế hoạch của HLV Niko Kovac. Anh chỉ đá chính vỏn vẹn 13 trận đấu ở Bundesliga mùa giải vừa rồi. Vấn đề tương tự cũng ở Real Madrid, nhất là khi chính Zidane đã đẩy James ra đi lang bạt sang Đức.

Thời điểm hiện tại, Manchester United và Juventus sẵn sàng giải cứu sự nghiệp của Vua phá lưới World Cup 2014, nhưng khả năng cao anh sẽ cập bến Napoli để thêm một lần hội ngộ ông thầy cũ Carlo Ancelotti, HLV người Ý đã chính tay mang James về Real Madrid cũng như làm việc chung ở Bayern Munich trước khi bị sa thải.

Xác nhận công khai của chủ tịch Aurelio de Laurentis: “Chúng tôi không biết mình có thực sự cần James hay không, nhưng tài năng và đẳng cấp của cậu ấy thì là điều không thể phủ nhận hay bàn cãi. Quan trọng hơn cả, đây là mong muốn của Ancelotti và chúng tôi luôn hết lòng giúp đỡ ông ấy, bất kể James có đắt đến như thế nào.”

“Song nếu thương vụ James không đi đến đâu với Jorge Mendes, chúng tôi sẽ thông qua Mino Raiola để đàm phán chiêu mộ Hirving Lozano.” – Vị chủ tịch Napoli đã có sẵn phương án B trong trường hợp đổ bể kế hoạch cho ngôi sao người Colombia. Thay vào đây, tiền đạo người Mexico hiện đang khoác áo PSV Eindhoven cũng là một mục tiêu chất lượng đáng để đại diện Serie A theo đuổi.

James Rodriguez yêu cầu được rời Bayern Munich ngay lập tức
James Rodriguez rời Bayern Munich ở Hè 2019, đội bóng nước Đức xác nhận cầu thủ người Colombia không muốn tiếp tục chơi bóng ở Allianz Arena.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X