Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez được huyền thoại khuyên sớm rời Bayern

Thứ Sáu 03/05/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý, tuy nhiên cầu thủ người Colombia giờ chìm nghỉm tại Đức. Khả năng James Rodriguez rời Bayern ngay hè này là hoàn toàn có thể.


James đang bị thất sủng tại Bayern
 

Gia nhập CLB xứ Bavaria từ năm 2017 dưới dạng cho mượn, cựu ngôi sao Real Madrid chỉ có thể được Bayern Munich xem xét mua đứt vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên kể từ đầu mùa, số trận mà James Rodriguez ra sân trọn vẹn là… 3. Năm nay 27 tuổi – độ tuổi sung mãn nhất sự nghiệp, tiền vệ này đang đứng trước những quyết định lớn.

Chia sẻ về trường hợp của hậu bối, huyền thoại Stefan Effenberg cho biết: “Nếu James nhìn vào tình huống của chính mình lúc này, cậu ấy cần nhận ra điều tốt nhất nên làm đó là rời CLB ngay lập tức. Cậu ấy cần phải được ra sân và vui vẻ chơi bóng.

Huyền thoại khuyên James Rodriguez rời Bayern càng sớm càng tốt hình ảnh

James Rodriguez rời Bayern ngay hè này là điều hoàn toàn có thể


Nếu chỉ được phép thi đấu 7, 10 hay 15 phút, cậu ấy sẽ biến mất. Ở Bundesliga mùa giải này, James chỉ ra sân tổng cộng 90 phút, chừng đó là không đủ. Tóm lại, cậu ấy không thể ở lại Bayern Munich.

Ngay cả khi trở lại Real, khó lòng cậu ấy kiếm được một vị trí chính thức và sẽ tiếp tục lãng phí tài năng của mình. Có lẽ James nên nghĩ tới một bến đỗ mới, nhưng đầu tiên cần phải rời Bayern trước đã”
– Effenberg cho biết.

Bên cạnh việc khuyên nhủ James Rodriguez rời Bayern ngay mùa hè này, huyền thoại Hùm Xám cũng chia sẻ về tiền đạo Luka Jovic nên gia nhập một đội bóng lớn trong tương lai.

SỐC: Lionel Messi đã gian lận ở siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool
Tranh thủ lúc Luis Suarez gây sức ép lên trọng tài, Lionel Messi đã xê dịch vị trí đặt trái bóng để có cú sút phạt ưng ý nhất trong trận bán kết lượt đi...
Kết quả Europa League/C2 bán kết lượt đi đêm qua rạng sáng nay 5/3
Kết quả cúp Europa League/C2 châu Âu hôm nay 3/5/2019, xem kết quả bóng đá trận đấu bán kết Arsenal vs Valencia và Frankfurt vs Chelsea đêm qua.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X