Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Copa America chính thức vắng James Rodriguez

Thứ Bảy 29/05/2021 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Rodriguez đã không đạt trạng thái thể lực tốt nhất, đó là lý do khiến anh bị loại khỏi danh sách tham dự Copa America 2021 cùng ĐT Colombia.

James Rodriguez ngồi nhà theo dõi Copa America 2021


Mùa giải năm nay, tiền vệ James Rodriguez khởi đầu cực tốt cùng Everton. Anh ghi 3 bàn và cung cấp 3 kiến tạo chỉ sau 5 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, chấn thương bắp chân ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ sinh năm 1991, anh không còn giữ được sự ổn định.
James Rodriguez bỏ lỡ Copa Amerria

James Rodriguez bỏ lỡ Copa Amerria


Việc James Rodriguez chơi không tốt ở giai đoạn lượt về của mùa giải khiến Everton tụt xuống giữa bảng xếp hạng và không giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Cầu thủ 30 tuổi dính chấn thương sau chiến thắng 1-0 của Everton trước Wolves ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của mùa giải với Man City (Everton thua 0-5, vòng 38 Ngoại hạng Anh).

Việc cựu cầu thủ Real Madrid dính chấn thương ngay trước thềm Copa America 2021 khiến CĐV ĐT Colombia lo lắng, bởi anh vẫn là thành viên không thể thay thế của đội bóng Nam Mỹ. Và mới nhất, điều NHM Colombia không muốn thấy đã xảy ra.

James Rodriguez đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển Colombia tham dự Copa America 2021 vì vấn đề thể lực. Trang chủ Liên đoàn bóng đá Colombia cho hay:

"Ban huấn luyện đội tuyển quốc gia Colombia thông báo, James Rodriguez đã không thể cùng các đồng đội tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 với Peru và Argentina, cậu ấy cũng không kịp bình phục để tham dự Copa America 2021".

“Đội ngũ bác sỹ đã có liên tiếp những cuộc kiểm tra về thể lực của James, và họ kết luận rằng cậu ấy cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Đó là lý do anh ấy không thể cùng Colombia tham dự các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 và Copa America”.
Chưa tròn 30 tuổi, James Rodriguez đã cân nhắc giải nghệChưa tròn 30 tuổi, James Rodriguez đã cân nhắc giải nghệ
Dù còn chưa bước sang tuổi 30, tiền vệ James Rodriguez đã dần tính tới việc không còn tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số trong tương lai ngắn.
Tương lai James Rodriguez được định đoạt?Tương lai James Rodriguez được định đoạt?
Theo Marca, tiền vệ James Rodriguez đã đồng ý ở lại Everton đến năm 2024. Ngôi sao người Colombia chơi rất hay ở sân Goodison Park mùa này.
James Rodriguez cảnh báo các đối thủ ở Ngoại hạng AnhJames Rodriguez cảnh báo các đối thủ ở Ngoại hạng Anh
Tiền vệ James Rodriguez đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến Everton từ Real Madrid, song anh tuyên bố đó chưa phải là phiên bản tốt nhất của mình.
Joao Cancelo: Một phát kiến tuyệt vời mới của Pep Guardiola (P2)Joao Cancelo: Một phát kiến tuyệt vời mới của Pep Guardiola (P2)
Cancelo chỉ mới có 2 pha kiến tạo ở mùa giải này, nhưng không một cầu thủ nào của Man City thực hiện nhiều “đường chuyền tiền kiến tạo” hơn ngôi sao người Bồ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X