Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

James Milner xúc động sau tấm vé vào chung kết Champions League

Thứ Năm 03/05/2018 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner phát biểu về trận Roma vs Liverpool, anh cảm thấy rất xúc động sau khi cùng The Kop có mặt trong trận chung kết Champions League mùa giải này.

Liverpool hạ Roma 7-6 sau hai lượt trận


Với thắng lợi 5-2 ở lượt đi, Liverpool chơi thận trọng trên sân của Roma. The Kop chủ động chơi phòng ngự phản công, cách chơi này đã tỏ ra hiệu quả khi hạn chế sức tấn công của đội chủ nhà, trong khi đó những đường phản công của đội khách rất lợi hại.
 
James Milner phat bieu ve tran Roma vs Liverpool hinh anh

Liverpool vào chung kết Champions League 2017/18


Phút 9, Mane mở tỷ số cho Liverpool sau tình huống phản công mẫu mực. Thế trận sau đó diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Chỉ trong vòng 10 phút, từ phút 15 đến 25 đã có thêm 2 bàn thắng. Milner phản lưới giúp Roma cân bằng 1-1 trước khi Wijnaldum lại giúp đội khách vượt lên.

Những phút còn lại của trận đấu, Roma tạo ra một sức ép khủng khiếp. Phút 52, Edin Dzeko cân bằng tỷ số 2-2. 10 phút cuối trận Roma còn có thêm được 2 bàn thắng do công của Radja Nainggolan, nhưng như vậy là chưa đủ để họ đi tiếp.

Mặc dù giành chiến thắng với tỷ số 4-2 nhưng Roma vẫn phải chia tay giải đấu với thất bại chung cuộc 6-7 sau hai lượt trận. Đại diện của Italia đã nhường tấm vé vào chơi trận chung kết chi Liverpool, đối thủ của The Kop vào cuối tháng 5 này là Real Madrid.
 

James Milner xúc động sau khi Liverpool vào chung kết

 

James Milner phát biểu về trận Roma vs Liverpool, anh cảm thấy rất xúc động sau khi cùng The Kop có mặt trong trận chung kết Champions League mùa giải này.
 
Milner phat bieu ve tran Roma vs Liverpool

Milner phát biểu về trận Roma vs Liverpool


“Tôi không biết nói gì lúc này, tôi cảm thấy rất vui và tự hào. Chúng tôi đã chiến đấu để bảo vệ thành quả ở trận lượt đi. Roma đã chơi nỗ lực khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng Liverpool đã vào chung kết”.

“Liverpool đã chơi nỗ lực ở giải đấu này, chúng tôi cảm thấy rất vui khi những nỗ lực của mình đã được đền đáp. Vẫn còn một trận đấu rất khó khăn với Real Madrid ở phía trước, chúng tôi cần có sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu này”.
 

Phong độ của James Milner ở vòng knock out Champions League 2017/18

 


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X