Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ lĩnh Liverpool đặt mục tiêu ‘báo thù’ Barca

Thứ Sáu 19/04/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner tự tin Liverpool sẽ đánh bại Barca. Trong 2 lần trước đây đụng độ gã khổng lồ Tây Ban Nha cùng Man City, tiền vệ này đều hứng chịu thất bại.

James Milner tin rằng Liverpool có thể gây ra vấn đề và đánh bại Barcelona. Trong quá khứ, tiền vệ 33 tuổi từng có 2 lần chạm trán Blaugrana song đều thất bại.

Milner là thành viên của Manchester City dưới thời Manuel Pellegrini đã chạm trán Barcelona ở vòng knock-out 2 mùa liên tiếp 2013/14 và 2014/15. Lần lượt, đội bóng của anh đều dừng bước với các tổng tỷ số 4-1 và 3-1.

James Milner tự tin Liverpool sẽ đánh bại Barca hình ảnh

James Milner tự tin Liverpool sẽ đánh bại Barca


Đầu tháng 5, Milner sẽ lại có dịp chạm trán Barca tại bán kết Champions League trong màu áo Liverpool. Ở tứ kết, Lữ đoàn đỏ đã vượt qua Porto đầy thuyết phục với 2 chiến thắng 2-0 trên sân nhà và 4-1 trên sân khách.

Liverpool hiện đã đạt tới sự cân bằng trong cả công lẫn thủ. Và James Milner tự tin Liverpool sẽ đánh bại Barca. “Chúng tôi có thể đánh bại Barca nhưng chúng tôi biết điều đó sẽ rất khó khăn”, cầu thủ 33 tuổi nói với các phóng viên.

“Tôi đã đối đầu với họ trong một vài các trận đấu loại trực tiếp với Man City và không có được kết quả tốt. Hy vọng lần này tôi sẽ có nhiều may mắn hơn. Đó là một đội bóng mạnh và sân Camp Nou là không dễ đến nhưng tôi không nghĩ họ sẽ dễ dàng đối phó với lối chơi của chúng tôi.”

“Barca là đội bóng quy tụ những cá nhân tuyệt vời. Sân Camp Nou của họ có bầu không khí đặc biệt và sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để gây ra vấn đề cho họ. Chúng tôi sẽ đến Camp Nou với sự tự tin như đã thể hiện trong một thời gian dài.”

Ngay cuối tuần này, Liverpool sẽ làm khách trên sân Cardiff City đang nỗ lực trụ hạng tại Premier League. Trên BXH, The Kop hiện dẫn đầu với 2 điểm hơn Man City dù cũng chơi hơn 1 trận.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X