Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner: ‘Liverpool xứng đáng vô địch Champions League’

Thứ Ba 14/05/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner tin Liverpool xứng đáng vô địch Champions League. Đó sẽ là một sự an ủi cho đội bóng vùng Merseyside sau khi vuột mất Premier League vào tay Man City.

Tiền vệ của Liverpool, James Milner tin rằng sẽ là cơ hội cho họ chuộc lỗi với người hâm mộ sau khi bị Man City vượt qua ở Premier League.

Liverpool chỉ về nhì tại Premier League


Cuối tuần qua, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Wolves ở vòng đấu cuối cùng của Premier League 2018/19. Dù vậy, khi mà Man City đại thắng 4-1 trước Brighton ở trận đấu cùng giờ, Lữ đoàn đỏ đành ngậm ngùi về đích thứ 2 với 1 điểm kém hơn.

James Milner tin Liverpool xứng đáng vô địch Champions League hình ảnh
Liverpool chỉ về nhì ở Premier League 2018/19

97 điểm đã là kỷ lục trong lịch sử Liverpool tại hạng đấu cao nhất nước Anh. Nhưng với một Man City quá mạnh và ổn định, họ đành chấp nhận ngôi á quân trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Milner muốn chuộc lỗi


James Milner tin Liverpool xứng đáng vô địch Champions League. Đó sẽ là một sự an ủi cho đội bóng vùng Merseyside sau khi vuột mất Premier League vào tay Man City.

“Khi bạn nghĩ về 30 chiến thắng trong số 38 vòng đấu ở đầu mùa giải, bạn cho rằng đó là đủ”, Milner nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Nhưng rõ ràng điều đó cho thấy Man City cũng hay đến thế nào. Thật đáng thất vọng.”

tien ve Milner

James Milner tin Liverpool xứng đáng vô địch Champions League


“Chúng tôi phải tự hào về những gì mình đã làm được. Thật không may khi không thể đăng quang tại Premier League. Nhưng những gì chúng tôi đã làm hồi giữa tuần trước (vs Barcelona) cho chúng tôi cơ hội để tiến lên và chuộc lỗi với một danh hiệu. Tôi nghĩ toàn đội xứng đáng có được một danh hiệu.”

Bên cạnh đó, Milner cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Liverpool, những người sát cánh cùng họ làm nên thành tích đáng tự hào mùa này. “Người hâm mộ luôn mang lại sự phấn khích cho chúng tôi”, tiền vệ 33 tuổi nói thêm.

“Họ đã nâng chúng tôi lên khi chúng tôi cần. Họ luôn ở bên chúng tôi mỗi khi gặp khó khăn trong các trận đấu. Như tôi nói, các chàng trai trong đội xứng đáng với một danh hiệu, nhưng người hâm mộ cũng vậy.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X