Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Không cần chơi đúng sức, Liverpool vẫn thắng Bayern’

Thứ Năm 14/03/2019 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner phát biểu sau trận đấu Bayern Munich 1-3 Liverpool. Tiền vệ người Anh thừa nhận họ vẫn chưa đạt phong độ cao nhất bất chấp đã thắng cách biệt tại sân Bayern.

Liverpool đánh bại Bayern


So với lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà, Liverpool tỏ ra thận trọng hơn hẳn. Dù vậy, trong một thế trận chặt chẽ, họ vẫn có bàn mở tỷ số từ một pha phản công phút 26 do công Sadio Mane. Theo luật bàn thắng sân khách (hòa 0-0 lượt đi), Bayern buộc phải có 2 bàn thắng mới đi tiếp.

Một nửa công việc được Joel Matip trợ giúp họ với bàn phản lưới nhà phút 39. Nhưng đó cũng là tất cả những gì Bayern có được trên sân nhà. Trong thế cò cưa, Liverpool tận dụng tốt một pha phạt góc khi Virgil van Dijk bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1.

James Milner phát biểu sau trận đấu Bayern Munich 1-3 Liverpool hình ảnh
Liverpool vượt qua Bayern 3-1 trên đất Đức

Tấn công bế tắc, Bayern còn nhận thêm 1 bàn thua nữa bởi Mane phút 84. Liverpool rời Allianz Arena với chiến thắng 3-1 và đường hoàng bước vào tứ kết Champions League

Vẫn chưa bung hết sức


James Milner phát biểu sau trận đấu Bayern Munich 1-3 Liverpool. Tiền vệ 33 tuổi – người kiến tạo cho Van Dijk ghi bàn thừa nhận dù thắng nhưng Liverpool vẫn chưa ở phong độ cao nhất.

“Đây là một kết quả tốt”, Milner nói với phóng viên. “Chúng tôi đã không ở phong độ cao nhất nhưng đã phòng ngự rất tốt và có được chiến thắng. Van Dijk thêm một lần ghi bàn. Với chiều cao và sức bật của mình, cậu ấy rất lợi hại trong những tình huống không chiến.”

Liverpool là đội bóng Anh thứ 4 ghi tên vào tứ kết Champions League mùa này, điều lần đầu tiên lặp lại kể từ mùa 2008/09 tới nay. Milner tin rằng đó là dấu hiệu tích cực. “Điều đó tốt cho bóng đá Anh, đó là những gì chúng ta mong muốn. Trong bóng đá không thể nói trước điều gì nhưng với những cảm xúc tích cực từ mùa trước, hy vọng chúng tôi có thể đi càng xa càng tốt.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X