Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

James Milner chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool 1-0 Napoli

Thứ Tư 12/12/2018 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner lên tiếng khen ngợi Mohamed Salah sau bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại Napoli 1-0, qua đó vượt qua vòng bảng Champions League 2018/19.

Salah là người hùng của Liverpool


Mohamed Salah đã chơi rất tốt trong trận đấu Liverpool vs Napoli. Cầu thủ người Ai Cập trở thành trung tâm trong lối chơi của đội chủ nhà, không chỉ dứt điểm, cầu thủ 26 tuổi còn đóng vai trò cầu nối giữa tuyến giữa và hàng công. Salah chạm bóng rất nhiều, anh là cầu thủ chạm bóng nhiều thứ 3 bên phía đội chủ nhà. 
James Milner lên tiếng khen ngợi Mohamed Salah hình ảnh

Salah ghi bàn quyết định giúp Liverpool hạ Napoli 1-0


Salah tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội, anh trực tiếp tung ra 3 cú dứt điểm và một trong số đó chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 34, từ đường chọc khe của James Milner, Salah băng xuống dứt điểm ở góc hẹp đánh bại Ospina.

Mohamed Salah đã trực tiếp tham gia vào 48 bàn thắng sau 38 trận trên mọi đấu trường cho Liverpool tại Anfield (35 bàn, 13 kiến tạo). Bàn thắng duy nhất của số 11 vào lưới Napoli đã chính thức giúp đội bóng thành phố cảng vượt qua vòng bảng.


Milner hết lời khen ngợi Salah


James Milner lên tiếng khen ngợi Mohamed Salah sau bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại Napoli 1-0, qua đó vượt qua vòng bảng Champions League 2018/19.
James Milner tin rang Salah xuat sac nhat tran Liverpool 1-0 Napoli

James Milner tin rằng Salah xuất sắc nhất trận Liverpool 1-0 Napoli


“Đây là trận đấu khó khăn bởi Napoli là một CLB tốt. Họ đã chơi cố gắng trong suốt 90 phút và khiến chúng tôi có một trận đấu vất vả, nhưng Liverpool luôn có những ngôi sao biết lên tiếng đúng lúc. Ở trận đấu này Salah đã tỏa sáng, một lần nữa cậu ấy lại chứng tỏ được giá trị của mình”.

“Salah xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Salah là một trong những cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng quan trọng giúp Liverpool giành những chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X