Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

James lên tiếng về mâu thuẫn với Real và Zidane

Thứ Ba 01/05/2018 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez của Bayern Munich đã chia sẻ rằng vẫn còn nặng tình với Real Madrid. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới CLB chủ quản của mình.

James Rodriguez đang thi đấu cho Bayern Munich mùa giải đầu tiên trong hợp đồng cho mượn 2 năm từ Real Madrid. Thành tích 6 bàn thắng, 12 kiến tạo sau 32 lần ra sân (8 dự bị) cho đội bóng Đức tại Bundesliga và Champions League mùa này của James không tệ chút nào. Có tin Bayern đã tính tới chuyện mua đứt tiền vệ 26 tuổi vào cuối mùa 2017/18.

Kết thúc mùa giải trước, James đã yêu cầu được rời Real dưới bất cứ hình thức nào. Tuy nhiên, tuyển thủ Colombia mới tiết lộ anh không có mâu thuẫn gì với lãnh đạo và HLV Zinedine Zidane. James muốn có bến đỗ mới đơn giản là để được ra sân thường xuyên hơn.

James Rodriguez phat bieu truoc tran Real vs Bayern hinh anh

James Rodriguez phát biểu trước trận Real vs Bayern


“Tôi đã được đối xử rất tốt tại Real Madrid. 3 năm qua rất đáng nhớ với nhiều danh hiệu giành được”, James Rodriguez phát biểu trước trận Real vs Bayern. “Tôi không có bất cứ vấn đề gì với HLV Zidane. Tôi chỉ muốn ra sân hàng tuần và không hề có ác cảm với Zidane hay CLB.”

“Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc ở Bayern và chỉ nghĩ về trận bán kết lượt về Champions League. Tôi cũng muốn có một kỳ World Cup thành công. Về chuyện hợp đồng, tương lai sẽ trả lời tất cả.”

UEFA quy định một CLB chủ quản như Real không được gây sức ép lên Bayern để ngăn cản cầu thủ cho mượn như James Rodriguez ra sân. Đó là lý do tiền vệ đa năng này vẫn xuất hiện ở trận bán kết lượt đi Champions League trước Real và còn kiến tạo để Joshua Kimmich ghi bàn mở tỷ số.

Tiếc rằng những cơ hội bỏ lỡ cộng những sai lầm trong phòng ngự đã khiến Bayern phải trả giá. Họ thua 1-2 ngay trên sân nhà và đối mặt với nhiều thách thức khi tái ngộ Real trên đất Tây Ban Nha rạng sáng mai (2/5).

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Real vs Bayern trên trang Bongda24h.vn:

Arjen Robben chấn thương, Bayern Munich thêm lo trước trận tái đấu Real
Trước trận tái đấu với Real Madrid, Bayern Munich nhận tin không vui khi Arjen Robben chấn thương không thể góp mặt ở trận lượt về.
Real Madrid thắng nhọc Leganes, HLV Zidane lo lắng cho trận Bayern Munich
Chứng kiến Real Madrid thắng nhọc Leganes, HLV Zinedine Zidane không giấu nổi vẻ lo lắng trước trận bán kết lượt về Champions League gặp Bayern Munich.
Thần may mắn của Real bắt chính trận bán kết lượt về gặp Bayern Munich
LĐBĐ châu Âu mới đây đã công bố danh tính vị trọng tài sẽ bắt chính trận đấu giữa Real Madrid vs Bayern Munich ở bán kết lượt về Champions League diễn ra vào...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X