Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Jamal Musiala không lo ngại khi Kylian Mbappe tới Real Madrid

Thứ Năm 13/06/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid và biến đội bóng Tây Ban Nha vốn đã mạnh lại càng thêm mạnh, nhưng Jamal Musiala cho rằng Real không phải là không thể đánh bại.

Musiala chia sẻ về bản hợp đồng Mbappe tới Real

Sau thời gian dài chờ đợi, Real Madrid đã công bố bản hợp đồng với tân binh Kylian Mbappe. Với sự bổ sung mang tên Mbappe, Real đã mạnh lại càng thêm mạnh và người hâm mộ còn nghĩ tới viễn cảnh Los Blancos sẽ trở thành đội bóng không thể bị đánh bại.

Tuy vậy, theo Jamal Musiala, Real Madrid với Mbappe trong đội hình vẫn hoàn toàn có thể bị đánh bại. Chia sẻ với The Athletic, Musiala nói: "Kể cả khi Real Madrid chiêu mộ thành công Mbappe, họ vẫn có thể bị đánh bại.

Tôi sẽ không bao giờ bước vào trận đấu với Real Madrid với tâm lý rằng chúng tôi sẽ thua cả. Bởi tôi tin rằng vẫn có cách nào đó để đánh bại Real Madrid."

Jamal Musiala không lo ngại khi Kylian Mbappe tới Real Madrid 1
Jamal Musiala không sợ Real Madrid có Kylian Mbappe

Hiện Musiala đang lên hội quân cùng ĐT Đức để chuẩn bị cho EURO 2024. Sao trẻ Bayern đã có những lời nhận xét về đồng đội ở ĐTQG, là Toni Kroos cùng Florian Wirtz. Musiala nói: 

"Với tôi, Toni Kroos là một thiên tài. Quan sát anh ấy thông qua vài buổi tập, ở lần tôi đối đầu Real cũng như sau vài lần ra sân cùng nhau, tôi đã hiểu được Kroos là cầu thủ xuất sắc như thế nào. 

Thi đấu cùng Kroos rất vui và tôi thích được chơi cùng anh ấy. Bởi Toni luôn biết cách đưa trái bóng đến vị trí của tôi một cách chính xác nhất. Bất kể tôi có di chuyển, xoay người thế nào, Kroos cũng có thể chuyền bóng cho tôi dễ dàng.

Florian Wirtz cũng là chân chuyền bóng xuất sắc. Bất cứ lúc nào, Wirtz cũng có thể tìm đến tôi và việc của tôi chỉ là di chuyển để đón đường chuyền thôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X