Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho tiết lộ lí do trở lại Dortmund sau khi rời MU

Thứ Sáu 12/01/2024 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund dang tay chào đón Jadon Sancho trở lại sau khi rời MU và tiền đạo người Anh mới đây đã tiết lộ lí do chọn đội bóng cũ.

Vì sao Sancho trở lại Dortmund?

Bất đồng với HLV Erik ten Hag đẩy Jadon Sancho khỏi Old Trafford. Tiền đạo người Anh chọn đội bóng cũ Dortmund làm bến đỗ ở TTCN mùa đông này. Trước đó, Juventus cũng bày tỏ sự quan tâm tới Sancho nhưng sau cùng, tiền đạo này vẫn chọn Dortmund.

Sancho đã tiết lộ lí do mình gia nhập Dortmund. Cầu thủ này chia sẻ: "Lí do quan trọng nhất là cách CĐV Dortmund đối xử với tôi. Đội bóng này cũng là nơi tôi bắt đầu hành trình chơi bóng chuyên nghiệp và tôi hạnh phúc khi trở lại đây, nơi tôi coi là nhà.

Ngoài ra, tôi có trao đổi với lãnh đạo CLB, từ HLV Edin Terzic, tới GĐTT Sebastian Kehl, CEO Hans-Joachim Watzke. Tôi cũng hỏi xin lời khuyên từ Marco Reus cũng như những cầu thủ khác của đội.

Jadon Sancho tiết lộ lí do trở lại Dortmund sau khi rời MU 1
Sancho trở lại Dortmund

Từ đó, tôi biết rằng lựa chọn của mình là đúng đắn. Tôi muốn mình có thể tìm lại cảm giác chiến thắng, cảm giác ghi bàn trong màu áo Dortmund. Tôi không thể chờ đợi thêm được nữa.

Trở lại Dortmund, tôi muốn mình cạnh tranh vị trí trong đội hình xuất phát. Tôi nghĩ rằng đồng đội sẽ giúp tôi dễ dàng có cơ hội được ra sân từ đầu. Tôi vẫn nắm được những cái tên của đội và họ cũng thấy giống như tôi, cũng khát khao đá chính.

Tôi chọn áo số 10 tại Dortmund bởi đây là con số mang tính biểu tượng. Khi còn bé, tôi luôn yêu thích áo số 10, một phần vì sự ngưỡng mộ với Ronaldinho, thông qua những video trên YouTube.

Khi Dortmund báo với tôi rằng số 10 đang trống, tôi không do dự mà chọn luôn con số này. Tôi nói CLB hãy để số áo đó cho tôi. Mọi thứ thật hoàn hảo."

Erik ten Hag chúc Jadon Sancho may mắn tại DortmundErik ten Hag chúc Jadon Sancho may mắn tại Dortmund
Sau khi Jadon Sancho hoàn tất việc gia nhập Dortmund, HLV Erik ten Hag vẫn gửi lời chúc may mắn, bất chấp lùm xùm giữa hai người trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X