Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho sẽ đá vị trí nào ở Man Utd mùa tới?

Thứ Sáu 02/08/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag vẫn chưa quyết định liệu Jadon Sancho hay Joshua Zirkzee mới là người đá ở vị trí số 9 ảo cho MU mùa tới.

Chưa rõ vị trí của Jadon Sancho mùa tới

MU đang tham gia tour du đấu hè để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới. Jadon Sancho, sau những lùm xùm với HLV Erik ten Hag mùa trước, đã được cho phép trở lại tập luyện. MU cũng có động thái muốn giữ chân cầu thủ người Anh.

Tuy vậy, vị trí của Jadon Sancho trong đội hình MU mùa tới vẫn còn là dấu hỏi. Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, HLV Erik ten Hag thừa nhận mình chưa xác định đâu là vị trí của Jadon Sancho lẫn Joshua Zirkzee mùa giải tới.

Thuyền trưởng người Hà Lan cho biết: "Tôi nghĩ phải sang tuần sau, chúng tôi mới có những đánh giá cụ thể về tình hình đội bóng. Lúc này, Jadon Sancho và Joshua Zirkzee đang ở hai trạng thái rất khác nhau.

Jadon Sancho sẽ đá vị trí nào ở Man Utd mùa tới 1
Jadon Sancho đã trở lại thi đấu cho MU

Jadon đã cùng đội tham gia chuyến du đấu hè. Còn Joshua lại cùng ĐT Hà Lan dự EURO 2024, sau đó cậu ấy đi nghỉ hè và tuần này mới bắt đầu luyện tập cùng đội.

Thế nên vào tuần sau, chúng tôi sẽ đánh giá cả hai cầu thủ này. Sau đó, tôi sẽ chọn ra đội hình với năng lực tốt nhất, để có thể đánh bại Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh và kết thúc giai đoạn tiền mùa giải."

Hiện còn hai cầu thủ Argentina, là Alejandro Garnacho và Lisandro Martinez chưa trở lại. Nhưng HLV Ten Hag cho biết bộ đôi này sẽ sớm có mặt cùng đồng đội và có kế hoạch riêng cho từng người.

Ông tiết lộ: "Tất nhiên, chúng tôi luôn xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng cá nhân. Kế hoạch đó đang diễn ra và cầu thủ phải chứng minh được năng lực. Ngày mai, Garnacho sẽ tập luyện trở lại, còn Licha sẽ bắt đầu vào ngày thứ Hai tới.

Chúng tôi biết mọi cầu thủ đều có thể lực tốt. Tuần tới chúng tôi phải tập hợp mọi thứ lại với nhau."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X