Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen lâng lâng sau chiến thắng hoành tráng của ĐT Anh

Thứ Bảy 23/03/2019 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh mới đánh bại CH Séc 5 bàn không gỡ ở lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2020. Jadon Sancho phát biểu sau trận Anh 5-0 CH Séc đầy vui mừng.

ĐT Anh mới có khởi đầu vòng loại Euro 2020 hoàn hảo khi đè bẹp CH Séc 5-0. Sao trẻ Jadon Sancho tin rằng màn trình diễn của Tam sư trên sân Wembley là tuyệt vời.

Tiếp đón CH Séc, Anh thể hiện sức mạnh vượt trội và giành chiến thắng 5-0. Họ dẫn đầu bảng A, nơi còn có những đối thủ là Bulgaria, Montenegro và Kosovo. Kết quả này tiếp tục nối tiếp chuỗi trận thành công của Anh sau thành tích vào bán kết World Cup và UEFA Nations League năm 2018.

Jadon Sancho phát biểu sau trận Anh 5-0 CH Séc đầy vui mừng hình ảnh

Jadon Sancho phát biểu sau trận Anh 5-0 CH Séc đầy vui mừng


5 bàn thắng của Anh được thực hiện bởi cú hat-trick của Raheem Sterling, 1 bàn của Harry Kane và 1 pha phản lưới của Thomas Kalas. Jadon Sancho phát biểu sau trận Anh 5-0 CH Séc đầy vui mừng với thành tích này:

“Đó là sự khởi đầu hoàn hảo”, cầu thủ 18 tuổi nói. “Chúng tôi đã nhập cuộc rất nhanh, hoàn thành đúng kế hoạch đề ra vào có kết quả tốt trong hôm nay.”

Sancho chính là tác giả pha kiến tạo cho Sterling mở tỷ số phút 24. Sau trận, HLV Gareth Southgate tiết lộ những chỉ đạo giúp sao trẻ 18 tuổi có pha bóng ấn tượng đó. Anh nói thêm: “Vâng, đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi hy vọng có thể được trao thêm một số cơ hội để chứng minh trước đám đông những gì mình có thể làm.”

Đó là lần thứ 4 Sancho xuất hiện trong màu áo ĐT Anh sau khi ra mắt vào năm ngoái trước Croatia tại Nations League. Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho cầu thủ sinh năm 2000 sau những màn trình diễn ấn tượng tại Borussia Dortmund. 33 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Sancho đã có 9 bàn cộng 13 kiến tạo.

Xem lại video tổng hợp trận Anh 5-0 CH Séc:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X