Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cố vấn đặc biệt của cầu thủ trẻ người Anh

Chủ Nhật 24/03/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho ca ngợi Raheem Sterling. Sao trẻ tuổi teen tiết lộ đây là người đảm nhận vai trò cố vấn cho các cầu thủ trẻ trên ĐT Anh.

Raheem Sterling đang đóng vai trò là nguồn cảm hứng cho các cầu thủ trẻ người Anh. Đó là tiết lộ của tài năng trẻ Jadon Sancho.

Lên ĐT Anh, Sterling tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng giống như còn ở Manchester City. Ở cuộc tiếp đón CH Séc tại vòng loại Euro 2020 cách đây ít ngày, tiền đạo 24 tuổi đã lập một cú hat-trick giúp cho Tam sư giành chiến thắng đậm đà 5-0.

Jadon Sancho ca ngợi Raheem Sterling bởi sự giúp đỡ nhiệt tình hình ảnh

Jadon Sancho ca ngợi Raheem Sterling bởi sự giúp đỡ nhiệt tình


Ngoài Sterling, Jadon Sancho cũng là cầu thủ Anh gây ấn tượng hôm đó. Có lần thứ 4 khoác áo Tam sư, lần đầu tiên đá chính, chính sao trẻ sinh năm 2000 là người có pha dọn cỗ cho Sterling mở tỷ số trước CH Séc. Đúng ra hai người đã có thể sát cánh nhiều hơn tại Man City nếu Sancho không chia tay CLB này để tới Borussia Dortmund cuối tháng 8 năm 2017.

Dù vậy, họ vẫn có mối quan hệ thân thiết và Jadon Sancho ca ngợi Raheem Sterling mới đây. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đang chứng tỏ cho các cầu thủ trẻ thấy điều đó và tôi chắc chắn anh sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp”, Sancho nói.

“Tôi rất vui khi được thi đấu cùng với Sterling. Những thành tích của anh ấy trong mùa giải này là đáng nể và tôi cảm thấy vui mừng vì điều đó. Đó cũng là một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy nói với tôi là Hudson-Odoi những gì nên làm và không nên làm, cho chúng tôi những lời khuyên.”

“Điều đó rất quý giá và đặc biệt ở chỗ Sterling cũng đến từ London. Anh ấy biết lai lịch của tôi và giúp đỡ tôi rất nhiều. Nhưng không chỉ có Sterling, toàn đội đã khiến tôi và Hudson-Odoi cảm thấy thoải mái và rất được chào đón.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X