Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool khen Jadon Sancho hay nhất nhì thế giới

Thứ Năm 13/02/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chuyên gia Jamie Carragher ca ngợi tiền vệ Jadon Sancho sẽ là bom tấn chao đảo phiên chợ hè sắp tới, với tiềm năng cực lớn của mình.
 

Carragher khen Sancho hết lời
 

Đang sở hữu phong độ bùng nổ trong màu áo Dortmund mùa giải này, Jadon Sancho trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, tiêu biểu là Chelsea và Man United. Cũng có thông tin cho rằng Liverpool đã nhảy vào cuộc đua này, và sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng cho tài năng trẻ sinh năm 2000.
 
Nhận xét về cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 20, Jamie Carragher cho biết: “Sancho là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm này, đặc biệt khi bạn nhìn vào thông số của cậu ấy ở Dortmund – 12 bàn thắng và 13 đường kiến tạo từ đầu mùa giải.

Jadon Sancho hay nhất nhì thế giới hình ảnh

Tiền vệ Jadon Sancho sẽ là bom tấn phiên chợ hè


Cậu ấy là người Anh, vì vậy tôi nghĩ Sancho sẽ sớm trở lại Premier League. Đó sẽ là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều CLB lớn tại giải Ngoại hạng. Đó sẽ là một bom tấn đích thực, hãy nhìn cách cậu ấy thi đấu ở một giải hàng đầu, trong màu áo CLB hàng đầu với áp lực nặng nề như thế.
Cậu ấy ra sân hàng tuần và liên tục có những màn trình diễn đỉnh cao. Hơn nữa, độ tuổi của Sancho phải nói là quá lý tưởng. Cậu ấy sẽ lựa chọn những CLB lớn tại Premier League, và mức phí không rẻ đâu, nhưng sẽ có nhiều đội sẵn sàng bỏ tiền.
Theo thời gian, bạn sẽ thấy mức giá của cậu ấy – 100 triệu bảng à, không hề đắt. Bạn sẽ sở hữu một cầu thủ chất lượng trong vòng 10 năm tới. Hãy nhìn vào Raheem Sterling, một trường hợp tương tự ở Man City. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra với Jadon Sancho, nếu nhìn vào số lượng bàn thắng và những pha kiến tạo của cậu ấy.”

Duyệt chi 120 triệu bảng, MU qua mặt Chelsea để có Sancho
Tờ Express khẳng định Man United đang quyết tâm đánh bại Chelsea để chiêu mộ Jadon Sancho vào mùa hè tới.
Liverpool sẽ sở hữu Jadon Sancho nhờ điều này
Liverpool muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho, đội bóng thành phố Cảng sẽ không đứng nhìn MU và Chelsea chiêu mộ ngôi sao người Anh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X