Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho hạnh phúc khi được trở lại tập luyện cùng MU

Chủ Nhật 04/08/2024 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những lùm xùm với HLV Erik ten Hag mùa trước, Jadon Sancho đã trở lại thi đấu cho MU hè này và cầu thủ người Anh không giấu được niềm hạnh phúc.

Jadon Sancho chia sẻ về chuyến du đấu hè

Mùa giải trước, Jadon Sancho đã phải gia nhập Dortmund vì những bất đồng với HLV Erik ten Hag. Ở giai đoạn giao hữu hè này, MU cho phép Jadon Sancho trở lại tập luyện và dường như không có động thái nào về việc bán cầu thủ người Anh.

Với cá nhân Jadon Sancho, cầu thủ này không giấu được niềm vui khi được trở lại thi đấu. Tiền đạo người Anh chia sẻ: "Tôi thấy rất hạnh phúc khi có thể trở lại, chắc chắn là vậy rồi. 

Mọi thứ trong chuyến du đấu Mỹ này thật tuyệt vời, từ thời tiết, cơ sở vật chất tới bầu không khí. Tôi rất thoải mái khi được gặp gỡ đồng đội mình ở MU.

Jadon Sancho hạnh phúc khi được trở lại tập luyện cùng MU 1
Sancho ra sân trong trận giao hữu mới đây của MU

Thông thường, lúc được nghỉ tôi cũng hay đi Mỹ chơi. Đây cũng là nơi tôi thường ghé để luyện tập chuẩn bị trước mỗi mùa giải. Gọi Mỹ là nhà thì không hẳn, nhưng tôi thích nơi này, nhất là với cơ sở vật chất tốt ở đây."

Mặc dù đã trở lại MU nhưng cơ hội để Sancho đá chính tại MU mùa tới là không nhiều. HLV Erik ten Hag cũng chưa đảm bảo điều gì về Sancho: "Chúng tôi đã gạt bỏ hết những bất đồng và trao đổi thẳng thắn. Ai cũng mắc sai lầm, nếu cầu thủ sẵn sàng nhìn nhận thì mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh chóng.

MU cần những cầu thủ giỏi và tôi chắc chắn Jadon Sancho là cái tên đầy chất lượng. Tôi tin cậu ấy có thể đóng góp cho thành tích của Man Utd. 

Sancho có thể đá chính cho MU ở trận tới, nhưng cũng có thể là không. Nếu MU không có sự phục vụ của Hojlund, Sancho sẽ được sử dụng. Đó là chưa kể, chúng tôi còn có Joshua Zirkzee trên hàng công nữa. Sancho là một trong số những lựa chọn của tôi và giờ chưa thể nói điều gì."

HLV Erik ten Hag chỉ ra điều Liverpool vượt trội MUHLV Erik ten Hag chỉ ra điều Liverpool vượt trội MU
Liverpool có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước MU và HLV Erik ten Hag cho biết sự khác biệt ở trận đấu này là khả năng chuyển hóa cơ hội của hai đội.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X