Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho có bàn thắng đầu tiên sau khi trở lại Dortmund

Chủ Nhật 10/03/2024 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jadon Sancho có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Dortmund kể từ khi trở lại đội bóng này sau khi rời MU.

Kỷ lục mới của Jadon Sancho

Dortmund vừa có chiến thắng nghẹt thở trên sân của Bremen. Đội bóng của HLV Edin Terzic đánh bại chủ nhà với tỉ số 2-1 nhờ pha lập công của Donyell Malen cùng Jadon Sancho.

Phút 38 trận đấu với Bremen, Sancho có pha solo ấn tượng và tung ra cú đá ở góc gần hạ gục thủ thành đối phương. Bàn thắng của Sancho nâng tỉ số lên 2-0 cho Dortmund. Mặc dù sau đó Sabitzer nhận thẻ đỏ nhưng Dortmund vẫn có ba điểm sau cùng.

Jadon Sancho có bàn thắng đầu tiên sau khi trở lại Dortmund 1
Jadon Sancho ghi bàn cho Dortmund

Với Sancho, đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Anh kể từ khi trở lại Dortmund. Lần gần nhất tiền đạo sinh năm 2000 ghi bàn cho Dortmund là vào tháng 5/2021, trong trận đấu với RB Leipzig.

Dortmund đã trải qua chuỗi 24 trận ghi bàn liên tiếp. Sancho cũng đã ghi bàn trong 33 trận đấu cho Dortmund và đội bóng này bất bại ở mọi trận đấu Sancho ghi bàn, với 27 chiến thắng và 6 trận hòa.

Bàn thắng vào lưới Bremen cũng là pha lập công thứ 39 của Sancho ở Bundesliga. Hiện Sancho vẫn là cầu thủ Anh ghi bàn nhiều nhất ở Bundesliga trong thế kỷ 21, theo ngay sau là Harry Kane.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Edin Terzic ngợi khen Sancho: "Jadon có khả năng ra chân rất nhanh. Cậu ấy có thể dứt điểm trước cả khi người ta nhận ra. Bàn thắng này cho thấy phẩm chất của Sancho và tôi tin rằng cậu ấy có thể tiếp tục phong độ như hiện tại."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X