Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho chưa thôi ám ảnh bởi cú sốc tại EURO 2020

Thứ Sáu 31/05/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Làn sóng chỉ trích nhắm vào Jadon Sancho sau cú đá hỏng penalty ở chung kết EURO 2020 vẫn còn khiến tiền đạo này ám ảnh.

Jadon Sancho chưa quên cú sốc EURO 2020

Còn nhớ, tại chung kết EURO 2020, Jadon Sancho nằm trong số những cầu thủ ĐT Anh đá hỏng penalty. Tam sư thất bại trước Italia ngay trên sân nhà và sau trận đấu, một làn sóng phẫn nộ nổi lên, nhắm vào Jadon Sancho và Marcus Rashford.

Những lời lẽ nặng nề nhất, thậm chí cả những hành vi phân biệt chủng tộc đã được sử dụng. Với Sancho, những gì tiền đạo này phải trải qua 3 năm trước vẫn là vết thương lòng chưa nguôi.

Chia sẻ với CNN, Sancho cho biết: "Nỗi đau ba năm trước, thỉnh thoảng vẫn xuất hiện lại trong đầu tôi. Tôi không nghĩ rằng mình đã hoàn toàn vượt qua quãng thời gian khó khăn ấy. Dù tôi cố gắng để quên đi.

Jadon Sancho chưa thôi ám ảnh bởi cú sốc tại EURO 2020 1
Jadon Sancho đá hỏng penalty ở chung kết EURO 2020

Những gì tôi phải đối mặt sau EURO 2020 thật sự tồi tệ. Sinh ra ở London, có nằm mơ tôi không nghĩ rằng một ngày nào đó, tôi sẽ phải hứng chịu những lời lẽ và hành động như vậy, nhất là khi khoác áo ĐTQG.

Đó là phần ký ức tôi muốn xóa khỏi tâm trí. Nhưng làm sao tôi có thể coi như nó chưa từng tồn tại được. Tôi chỉ có thể làm quen và giữ sự tích cực mà thôi."

Jadon Sancho chuẩn bị trở lại Wembley, ở một trận chung kết khác, lần này là trong màu áo Dortmund. Tiền đạo người Anh gọi cảm giác có mặt ở Wembley là điều "siêu thực".

"Thành thật mà nói, cảm giác tới Wembley đá một trận chung kết khác nghe thật lạ kỳ, cứ như không có thật vậy. Mấy ngày nữa, khi có mặt ở Wembley chuẩn bị cho chung kết, cảm xúc cũ chắc chắn sẽ dội vào lòng tôi một cách dữ dội.

Nhưng dù sao, tôi cũng thấy hạnh phúc vào lúc này. Nghe thật điên rồ, bởi ít ai nghĩ rằng ngày nào đó tôi sẽ có mặt ở chung kết Champions League. Lẽ đó, tôi thấy hạnh phúc với cơ hội này", Sancho tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X