Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere chính thức được 1 CLB thu nạp

Thứ Hai 21/02/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere đã chính thức gia nhập CLB Aarhus của Đan Mạch với một bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải.

Jack Wilshere chính thức gia nhập Aarhus

Jack Wilshere đã ký hợp đồng đến hết mùa giải với CLB Aarhus. Tuy nhiên, trong hợp đồng này có điều khoản gia hạn thêm trong trường hợp tiền vệ người Anh thể hiện tốt.

Jack Wilshere đã không chơi một trận đấu chính thức kể từ tháng 5/2021. Sau khi rời khỏi Bournemouth, Wilshere không thể kiếm được một bến đỗ nào ở Anh.

Jack Wilshere

Jack Wilshere chính thức gia nhập Aarhus


Chia sẻ trên trang chủ của CLB Đan Mạch, Wilshere nói: “Kể từ khi bắt đầu tập luyện với Arsenal, tôi chưa bao giờ giấu giếm ý định rằng đó là để sẵn sàng tìm một CLB mới trong năm 2022.

Giờ thì tôi đã thành công và đón chờ tôi là một thử thách mới mẻ và thú vị ở phía trước. Tôi đang ở thời điểm cần phải bắt đầu lại từ đầu sau một giai đoạn khó khăn, và đó là cơ hội mà AGF đã trao cho tôi.

Tôi rất biết ơn vì điều đó. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp đỡ đội bóng tiến lên phía trước. Tôi rất háo hức được đóng góp cho đội bóng.

Rõ ràng là tôi vẫn cần phải tập luyện thêm, nhưng về mặt thể lực thì tôi đang rất tốt. Giờ là lúc tôi cần phải hòa nhập với đội và xem liệu tôi có thể kiếm được thời lượng ra sân và đóng góp những điểm số cho đội hay không”.


CLB Aarhus đang đứng ở vị trí thứ 7 ở giải VĐQG Đan Mạch. Họ còn kém nhóm tranh chức vô địch 4 điểm và chỉ còn 4 trận để lật ngược tình thế. Dù vậy, sự có mặt của Wilshere nhiều khả năng không tạo ra được sự khác biệt nhanh chóng đến thế và Aarhus vẫn sẽ bị đẩy vào nhóm play-off xuống hạng mùa này.

Wilshere: Arsenal sẽ vô địch Premier League trong tương lai gầnWilshere: Arsenal sẽ vô địch Premier League trong tương lai gần
Cựu tiền vệ Jack Wilshere đã bày tỏ niềm tin rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu chuyển nhượng đúng đắn trong vài năm tới.
Jack Wilshere nói gì về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal?Jack Wilshere nói gì về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal?
Mặc dù Arsenal để thua 0-4 trên sân của Liverpool, song tiền vệ Jack Wilshere vẫn tự tin vào khả năng đội bóng thành London có thể kết thúc mùa giải trong nhóm...
Wilshere khuyên Eden Hazard đến đầu quân cho NewcastleWilshere khuyên Eden Hazard đến đầu quân cho Newcastle
Jack Wilshere tin rằng sự nghiệp của Eden Hazard sẽ đi lên nếu như cầu thủ này tới đầu quân cho Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X