Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish uống coca sau khi kiến tạo cho Kane ghi bàn

Thứ Tư 30/06/2021 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vào sân trong hiệp 2 và góp công lớn giúp Anh đánh bại Đức, tiền vệ Jack Grealish tự thưởng cho mình 1 chai coca trên khán đài.

Jack Grealish không được điền tên vào danh sách đá chính ở trận Anh vs Đức. Khi hàng công Tam Sư chơi bế tắc và chưa có nhiều cơ hội, tiền vệ sinh năm 1995 được HLV Southgate tung vào sân trong hiệp 2 ở phút 69.

Lập tức, tiền vệ số 7 mang tới sự đột biến trong lối chơi của ĐT Anh. Chính Grealish có pha xử lý khéo léo rồi chuyền bóng để Luke Shaw kiến tạo cho Sterling mở tỉ số. Và rồi sau đó, đích thân cầu thủ 26 tuổi thực hiện quả tạt để Kane đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 cho Tam Sư.

Sau khi góp công lớn giúp Anh đánh bại Đức, Jack Grealish được các ống kính máy quay khi lại cảnh trên tay 1 chai coca trên khán đài khi trận đấu kết thúc. Thêm một lần nữa chi tiết về chai coca lại được chú ý ở Euro 2020.

Jack Grealish
Jack Grealish uống coca trên khán đài trước khi vào sân ở trận gặp Anh.

Câu chuyện về những chai coca là một trong những chi tiết bên lề rất được quan tâm tại kì Euro 2020. Sự việc bắt đầu từ khi Cristiano Ronaldo không ngần ngại yêu cầu các nhân viên bỏ 2 chai coca trong phòng họp báo vì cho rằng đây là loại đồ uống không tốt cho sức khỏe. Điều đáng nói, Cocacola chính là nhà tài trợ của Euro 2020.

Hành động của Ronaldo nhận được không ít những ý kiến trái chiều từ phía các đồng nghiệp. Nhưng ít nhất đến lúc này, "team uống coca" đã giành chiến thắng ở Euro 2020.

Ronaldo đã cùng ĐT Bồ Đào Nha bị loại. Trước Jack Grealish, tiền vệ Xhaka cũng uống coca ngay trên sân khi ĐT Thụy Sĩ chuẩn bị bước vào loạt luân lưu phân định thắng thua với ĐT Pháp. Kết quả ra sao ai cũng rõ. 

Ngoài ra, Yarmolenko cũng từng phản pháo Ronaldo về sự việc phũ với coca. Anh không ngần ngại chào hàng thương hiệu Cocacola mời mình làm gương mặt đại diện. Và cầu thủ 31 tuổi cũng đã được góp mặt tại vòng Tứ kết Euro 2020 cùng ĐT Ukraine khi thắng 2-1 Thụy Điển, trong đó anh đóng góp 1 pha kiến tạo giúp Zhinchenko ghi bàn.

Southgate: Tuyển Anh không cần bận tâm về quá khứSouthgate: Tuyển Anh không cần bận tâm về quá khứ
Chiến thắng đầu tiên của ĐT Anh trước Đức tại vòng loại trực tiếp sau 55 năm là một cột mốc đặc biệt, nhưng HLV Gareth Southgate thừa nhận các cầu thủ không...
Toni Kroos sắp đưa ra quyết định tương lai ở ĐT ĐứcToni Kroos sắp đưa ra quyết định tương lai ở ĐT Đức
Theo truyền thông tại Đức, ngôi sao Toni Kroos được cho là đã sẵn sàng nói lời chia tay ĐT Đức sau thất bại trước ĐT Anh ở vòng 1/8 EURO 2020 vào tối qua.
Vượt qua người Đức, Declan Rice nổi hết da gàVượt qua người Đức, Declan Rice nổi hết da gà
Chiến thắng lịch sử trước người Đức trên SVĐ Wembley giúp ĐT Anh đặt chân vào tứ kết EURO 2020, và tiền vệ Declan Rice đã bày tỏ cảm nghĩ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X